Covid-19 khiến bóng đá ở khắp nơi bị ngưng trệ, các cầu thủ thì chỉ còn cách tự tập luyện…tại nhà trong thời gian cách ly cùng gia đình.

{keywords}
Bruno Fernandes là bản hợp đồng tháng 1 khiến HLV Solskjaer vô cùng hài lòng, MU mang một không khí mới ngay sau khi tiền vệ này đến

Việc lấy lại thể lực, phong độ với không ít người chơi sau khoảng thời gian cả hơn 2 tháng là thách thức với bất cứ ai. Tuy nhiên, với Bruno Fernandes thì không hề có chuyện này. Bản hợp đồng tháng 1 của MU tiếp tục gây choáng trong ngày các đội bóng Premier League thống nhất tập luyện trở lại, hướng đến hoàn tất phần còn lại của mùa giải.

Cụ thể, theo tờ M.E.N, Bruno Fernandes đã bước vào tập luyện mà như chưa hề có… ‘cô Vy’ gây phiền hà. Dù được biết đến không phải là mẫu cầu thủ nổi trội về tốc độ nhưng Fernandes khiến cả MU ngạc nhiên khi đạt đến 34,27km/h trong những cú nước rút bật lò xo trên 5,5m, nằm trong top tốt nhất của đội. Vị trí đầu thuộc về Daniel James, với tốc độ 36,8 km/h.

Có thể thấy, dù trong thời gian cách ly nhưng MU giữ liên lạc và kiểm tra thường xuyên cầu thủ của mình việc thực hiện các bài tập ở nhà.

Bất kể dịch Covid-19, Bruno Fernandes vẫn tích cực tập luyện, sẵn sàng cho ngày cùng MU trở lại với Premier League, dự kiến sẽ tái khởi tranh sớm nhất là 19/6.

L.H