Bộ đôi tấn công trên được tung vào sân từ băng ghế dự bị trận gặp Newcastle và đều trực tiếp góp công vào hai bàn thắng của Quỷ đỏ ở hiệp hai.

{keywords}
Sanchez và Lukaku sẽ có cơ hội đá chính

Sanchez mới trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ chấn thương nên đây sẽ là cơ hội tốt để anh tìm lại cảm giác thi đấu. Trong khi Lukaku cần nỗ lực nhiều hơn nữa để tìm lại vị trí trong đội hình xuất phát.

Theo HLV Solskjaer, tiền vệ chủ chốt Paul Pogba nhiều khả năng sẽ vắng mặt do anh vẫn bị đau sau pha xấu chơi của Jonjo Shelvey.

Dưới hàng phòng ngự, Smalling và Marcos Rojo vẫn trong quãng thời gian điều trị chấn thương. Tuy nhiên, cơ hội sẽ mở ra với Diogo Dalot, Darmian, Andreas Perreira hay Fellaini.

Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ: "Rojo và Smalling chắc chắn vắng mặt. Tôi không rõ liệu Pogba có sẵn sàng xung trận hay không. Cậu ấy vẫn bị đau nhẹ sau trận gặp Newcastle.

Hy vọng Fellaini sẽ tham dự được buổi tập cùng các đồng đội hôm nay. Nếu như thế, tôi có sẽ trong tay đội hình mạnh và đầy đủ nhân sự hơn.

{keywords}
Pogba đang bị đau nhẹ

Sẽ có vài sự thay đổi và các cầu thủ ít ra sân gần đây sẽ được trao cơ hội. Lukaku cùng Sanchez có suất đá chính. Đó là điều quan trọng với họ vì cả hai đang cần tìm lại cảm giác chơi bóng."

Trước đó, Ole Solskjaer cũng hứa sẽ tạo điều kiện cho những tài năng ở đội trẻ như Angel Gomes, Chong hay Mason Greenwood được thử lửa ở đội một tại sân chơi FA Cup.

* Đăng Khôi