MU của Solskjaer đang chạy nước rút ấn tượng, từ chỗ chiếc vé Champions League mùa tới có vẻ xa vời vợi thì đội chủ sân Old Trafford giờ thậm chí chỉ còn cách top 3 Ngoại hạng Anh đúng 1 trận thắng.

{keywords}
Solskjaer cũng từng nói về Mason Greenwood sút như Ronaldo ở chiến thắng của MU ngày Boxing Day

Ở lượt đấu mới nhất Premier League, MU thắng giòn Brighton 3-0, với Mason Greenwood mở tỷ số cùng cú đúp của Bruno Fernandes.

Chàng trai 18 tuổi, Mason Greenwood là sản phẩm của học viện MU, và đây chính là mùa giải đầu tiên cầu thủ này được lên đá ở đội 1 nhưng đã tạo dấu ấn mạnh mẽ. Hiện Mason đã có được 13 bàn thắng, cũng là cầu thủ MU đầu tiên ghi được 6 bàn ở Premier League trước khi sang tuổi 19.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer hết lời khen Mason Greenwood, gọi học trò là một ‘cầu thủ đặc biệt’.

Hay với Sir Alex thì ông không ngạc nhiên do đã sớm nhận ra tài năng của Mason Greenwood từ 3-4 năm trước, khoe với mọi người MU sẽ có một tài năng trong tương lai ở bữa ăn trưa của Hiệp hội HLV chuyên nghiệp bóng đá Anh.

{keywords}
Fan MU rất phấn khích với phong độ của Mason Greenwood, người được Berbatov ví như 'Ronaldo mới' của Quỷ đỏ

Mới nhất, cựu danh thủ Berbatov thì thấy Mason Greenwood mang bóng dáng của Ronaldo mà bản thân từng chơi chung ở Old Trafford.

“Greenwood trong trận MU thắng Brighton 3-0, giống như Ronaldo vậy. Chiếc chân trái cùng với khả năng quan sát của cậu ấy là không thể tin được.

Tôi không nghĩ MU nhất thiết phải mua để tiến lên cấp độ tiếp theo. Người mới phải là những cầu thủ thực sự đẳng cấp để tạo ra sự khác biệt. Họ phải tốt hơn những cầu thủ mà MU đang có”.

L.H