Ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà sau dịch Covid-19, MU chơi đầy khí thế, giành 3 điểm hết sức thuyết phục với hat-trick của Martial – hat-trick đầu tiên của tiền đạo Pháp và đầu tiên của Quỷ đỏ sau 7 năm.

{keywords}
HLV Solskjaer tuyên bố, MU còn có thể chơi hay hơn nữa

Tạo ấn tượng mạnh vậy nhưng chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Solskjaer cho biết, MU còn có thể chơi tốt hơn nữa và không phải tranh đua với Chelsea mà vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League là điều Quỷ đỏ nhắm tới.

Ở nhiều thời điểm, MU đã chơi một thứ bóng đá rất tốt. Nhưng chúng tôi có thể và đáng ra phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa để giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1.

Thật đáng lo ngại khi bạn bước vào giờ nghỉ giải lao với suy nghĩ rằng, đáng ra phải ghi được thêm 2-3 bàn nữa. Tuy nhiên, cách chúng tôi kiểm soát, ép sân và ngăn không cho Sheffield United ghi bàn, rất tốt.

Tôi rất hài lòng với hiệu suất hôm nay, nhưng MU vẫn còn có thể chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi cần cải thiện và không nên hài lòng 100%.

{keywords}
Thuyền trưởng MU nhắm tới hạng 3 Premier League và 2 danh hiệu FA Cup cùng Europa League

Hôm nay, chúng ta có thể thấy mối liên hệ trên sân giữa Martial, Mason Greenwood, Bruno Fernandes và Paul Pogba cũng như có thể tạo ra cơ hội từ những tình huống đó”.

Có thể thấy sau vòng 31, Liverpool và Man City rõ ràng chiếm 2 vị trí đầu bảng, nhưng với việc Leicester City hòa liên tiếp Watford và Brighton làm tăng khả năng MU có thể đánh chiếm vị trí thứ 3.

Tôi chưa bao giờ nói vị trí thứ 4 (Chelsea đang giữ) là mục tiêu của MU. Chúng tôi muốn lên thứ 3 nhưng tập trung vào từng trận một và phía trước cũng có 2 danh hiệu để MU nhắm tới (Cúp FA và Europa League)".

Thắng Sheffield United 3-0, MU có chuỗi 13 trận liên tiếp bất bại.

L.H