- HLV Mourinho vừa cam kết tương lai lâu dài với MU khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến 2020, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Sau hơn một năm rưỡi dẫn dắt Quỷ đỏ, Mourinho cùng các học trò đã đưa về phòng truyền thông Old Trafford thêm 2 chiếc cúp liên đoàn Anh và Europa League.

Trên tất cả, ông đang từng bước vực dậy MU để trở lại đỉnh cao như thời Alex Ferguson. Những nỗ lực của "người đặc biệt" được BLĐ đội bóng ghi nhận nên lập tức mời ông ký hợp đồng.

{keywords}
Mourinho ký hợp đồng mới với MU đến 2020

Tỏ ra khá hồ hởi, Mourinho chia sẻ cảm xúc: "Tôi thực sự vinh dự và rất tự hào khi tiếp tục đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng Manchester United.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ông chủ đội bóng và ngài Woodward đã ghi nhận quá trình làm việc chăm chỉ và sự cống hiến của tôi.

Cảm giác lúc này thật hạnh phúc và tôi cảm thấy mình là HLV phù hợp nhất với MU trong tương lai gần."

Thời điểm hiện tại, dù kém Man City 12 điểm ở sân chơi Ngoại hạng Anh nhưng nhà cầm quân Bồ Đào Nha muốn đạt được nhiều thành công hơn nữa tại Old Trafford.

"Chúng tôi đặt ra những mục tiêu rất cao - chinh phục 3 danh hiệu mỗi mùa. Nhưng đó là tiêu chuẩn mà tôi mong muốn toàn đội nhắm tới.

Mọi thành viên đang cố gắng tạo nên một tương lai tươi sáng và thành công cho Quỷ đỏ. Dĩ nhiên, tôi phải cảm ơn các cầu thủ và ban huấn luyện. Nếu không có sự thấu cảm và giúp đỡ từ họ, điều này sẽ không xảy ra.

Tôi yêu quý các cầu thủ của mình và thật sự rất vui khi biết chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau ít nhất 3 năm tới."

* Anh Tuấn