Mọi con mắt sẽ đổ dồn về "nhà hát của những giấc mơ" ngày 11/8 tới đây, khi thầy trò Solskjaer hướng đến tương lai tốt đẹp hơn với tham vọng trở lại Champions League, sau một mùa giải bết bát.

{keywords}
MU đấu Chelsea ngay vòng 1 Premier League 2019/20

Chelsea nhiều khả năng sẽ có diện mạo mới, vì Sarri đang nhấp nhổm ra đi. Tuy đã mất Eden Hazard và không thể sắm thêm cầu thủ, nhưng The Blues vẫn sẽ là thử thách đáng gờm của Quỷ đỏ.

Cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội ở Old Trafford hồi cuối tháng 4/2019, MU bị cầm hòa 1-1 đáng tiếc trong ngày đấu De Gea mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ của Marcos Alonso.

Trận đấu đầu tiên mùa bóng mới sẽ diễn ra tối 9/8 trên sân Anfied (giờ Anh). Á quân Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn khi chỉ phải gặp tân binh Norwich.

ĐKVĐ Man City sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh bằng chuyến làm khách trên sân West Ham hôm 10/8.

Nhìn qua lịch thi đấu, thầy trò Pep Guardiola sẽ trải qua giai đoạn tăng tốc đầy khó khăn giữa tháng 2/2020 và tháng 3/2020, khi lần lượt đụng Tottenham, Leicester, Arsenal, MU và Chelsea.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20

Arsenal làm khách trên sân Newcastle vòng đầu tiên. Đến dịp Giáng sinh đầu năm mới, Pháo thủ thành London sẽ lần lượt chạm trán Chelsea (28/12) rồi MU (1/1).

Á quân Champions League - Tottenham đối diện lịch thi đấu căng ngay từ đầu mùa với hai chuyến làm khách trên sân Man City và Arsenal ở 4 vòng đầu tiên.

Các Mancunians chờ đến tận 7/12 mới được xem trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải tại Etihad. Cuộc tái đấu lượt về diễn ra trên sân Old Trafford hôm 7/3.

* Đăng Khôi