MU hoàn toàn bị hàng xóm Man City lấn lướt kể từ khi Sir Alex tuyên bố rửa tay gác kiếm.

{keywords}
Đội bóng của Solskjaer được dự đoán đánh bật Man City của Pep Guardiola ở NH Anh nhờ có Bruno Fernandes

Thành tích tốt nhất họ có được là về nhì Ngoại hạng Anh 2017/18 thời Mourinho, nhưng đó là năm thầy trò Pep Guardiola lập kỷ lục vô địch với 100 điểm.

Mùa vừa qua, Man City dù bị Liverpool qua mặt 19 điểm thì vẫn xếp trên MU (hạng 3), hơn tới 15 điểm.

Tuy nhiên, bình luận viên Ian Darke của ESPN tin rằng, tác động lớn từ Bruno Fernandes ở nửa sau chiến dịch cho thấy MU có thể chơi tốt như thế nào.

MU với Bruno Fernandes trong đội hình không thua trận nào tại Ngoại hạng Anh (14 trận). Tiền vệ người Bồ đóng góp 8 bàn cùng 7 pha kiến tạo cho Quỷ đỏ.

{keywords}
Bruno Fernandes tuyên bố sẽ nỗ lực chơi tốt hơn nữa trong màu áo MU

Đúng vậy. MU về nhì, Man City sẽ xếp thứ ba. Tôi nghĩ rằng, MU với Bruno Fernandes đã cải thiện rất nhiều. Trên thực tế tiền vệ người Bồ chưa thua trận nào cùng MU. Tôi nghĩ họ sẽ về nhì.

Ngoài ra, tôi vẫn nghĩ họ có thể ký được Jadon Sancho.

Tôi không hiểu sao Man City lại được yêu thích, khi họ để thua 9 trận ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Điều gì đã thay đổi nhiều trong DNA của họ? Tôi nghĩ họ gặp vấn đề gì đó về tâm lý”.

Vào theo Ian Darke, dù Liverpool bị nghi ngờ về hàng thủ kể từ sau khi vô địch sớm thì đội bóng của Klopp sẽ vẫn làm bá chủ ở Ngoại hạng Anh 2020/21 bởi họ là ‘những con quái vật’ tâm lý.

L.H