Trong thời gian nước Anh thực hiện lệnh cách ly phòng chống dịch Covid-19, sau khi tham khảo ý kiến từ đội ngũ y tế, HLV Solskjaer đã cho phép Bruno Fernandes, Fred, Victor Lindelof và Sergio Romero về quê nhà.

{keywords}
Bruno Fernandes được chờ đợi tiếp tục giúp MU thay da đổi thịt sau thời gian gây thất vọng

Tuy nhiên, đến lúc này tình hình kiểm dịch của Anh có phần ổn định hơn, MU quyết định triệu các cầu thủ ngoài nước Anh sẽ phải có mặt ở Manchester trong tuần này. Bruno Fernandes, bản hợp đồng tháng 1 mang lại sự phấn khích rất lớn cho người hâm mộ cũng như Solskjaer, chính là người có mặt sớm nhất.

Ngay khi nhận thông báo từ sân Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lập tức trở lại Anh cùng vợ đang mang thai và con gái.

Ít ngày trước, trợ lý Kieran McKenna cho hay, MU có kế hoạch tập luyện tại Carrington trong tháng 5 này. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào thông báo mới nhất từ Chính phủ Anh đưa ra vào ngày mai, 7/5, nếu lệnh giãn cách được nới lỏng.

Sau khi Premier League buộc phải tạm hoãn từ hôm 13/3 vì Covid-19, BTC cùng các đội bóng hi vọng phần còn lại của chiến dịch (9 vòng nữa) có thể diễn ra trong tháng 6 trên các sân trung lập, không khán giả.

Trước đó, MU tạm đứng thứ 5 trong BXH, kém Chelsea ở vị trí dự Cúp C1 đúng 3 điểm.

L.H