Cầu thủ chạy cánh phải người Hà Lan tưởng chừng phải rời sân Old Trafford hè này khi hợp đồng sắp hết hạn. Tuy nhiên, anh sẽ tiếp tục gắn bó Quỷ đỏ thêm ít nhất 12 tháng.

{keywords}
MU gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Fosu-Mensah

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, lãnh đạo MU quyết định sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, Fosu-Mensah vẫn tiếp tục hưởng mức thù lao 20.000 bảng/tuần.

Hậu vệ 22 tuổi vẫn chưa thi đấu trận chính thức nào ở mùa giải này sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 4 năm ngoái, lúc còn khoác áo Fulham dưới dạng cho mượn.

Được biết đến từ thời HLV Van Gaal, Fosu-Mensah chơi 21 trận trong màu áo Quỷ đỏ trước khi được gửi sang học việc ở Crystal Palace và Fulham.

Dù vị trí sở trường của anh là hậu vệ phải nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Solskjaer tin rằng, khi Fosu-Mensah trở lại, anh có thể được thử sức trên hàng tiền vệ.

Trước Fosu-Mensah, lãnh đạo đội bóng thành Manchester cũng kích hoạt điều khoản kéo dài hợp đồng với hai nhân tố khác là Eric Bailly và Nemanja Matic.

Hồi tháng 2 vừa qua, Fosu-Mensah bắt đầu tái xuất ở đội U23 MU. Anh chia sẻ trên trang chủ CLB: "Đây là chấn thương nghiêm trọng nhất sự nghiệp cá nhân, khiến tôi phải xa sân cỏ gần 1 năm.

Thử thách là rất lớn, nhưng bên cạnh luôn có những đồng đội, người bạn tốt truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực cho tôi.

Bản thân cần phải cố gắng hết mình để trở lại với bóng đá. Mọi thứ không hề dễ dàng, nên tôi vẫn nỗ lực chăm chỉ rèn luyện."

* An Nhi