Vào lúc 22h30 tối Chủ nhật này, MU đấu Liverpool tại Nhà hát của những giấc mơ, vòng 9 Premier League. Trên lý thuyết, đội bóng của Solskjaer khó có cửa thắng Liverpool bách chiến bách thắng.

{keywords}
Solskjaer gặp nhiều áp lực khi đối đầu với Klopp

Nhưng Quỷ đỏ có những điểm tựa, thành tích không tốt của Liverpool ở Old Trafford cũng như Klopp thường kém duyên mỗi khi đấu MU.

Nếu tờ M.E.N chỉ ra những lý do MU trong tình cảnh khó khăn với Solskjaer áp lực bị sa thải, có thể đánh bại Liverpool thì chuyên gia Mark Lawrenson tin rằng, Quỷ đỏ tiếp tục chìm trong mớ hỗn độn.

Liverpool không phải lúc nào cũng chơi tốt, nhưng họ luôn chiến thắng. Đó là một niềm hưng phấn tuyệt vời. Trong khi đó, MU có những vấn đề lớn. Họ thua Newcastle cách đây vài tuần ở vòng 8 Premier League và đang là một mớ hỗn độn.

{keywords}
Chuyên gia tin rẳng, Salah cùng đồng đội sẽ thắng tại Old Trafford

Hồi năm ngoái, Liverpool rời Old Trafford với 1 điểm, trong trận đấu mà MU gặp những vấn đề chấn thương trong hiệp 1. Và tình hình của họ hiện thời tương tự, với những tổn thất lực lượng, trong đó De Gea cũng đang là hoài nghi lớn. Vì vậy, tôi chọn chiến thắng cho đội bóng của Klopp. Liverpool tiếp tục vòng quay như đang hoạt động, không thể cản bước họ chiến thắng. Và tỷ số trận đấu là MU 0-1 Liverpool”.

Cùng dự đoán về trận đấu, cựu danh thủ Michael Owen nhìn nhận, sẽ là một ‘Liverpool tốc độ vượt trội, đầy sự hung hăng với MU” vào Chủ nhật này. Vì thế, Owen cũng hi vọng Solskjaer có sự trở lại kịp lúc của một số cầu thủ để cùng MU vượt khó.

Liverpool sẽ san bằng kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp của Man City nếu họ thắng MU vào tối Chủ nhật này.

L.H