Odion Ighalo là bản hợp đồng theo dạng cho mượn của MU vào những giờ chót chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020 vừa qua.

{keywords}
MU mượn Odion Ighalo để tạm thay Rashford chấn thương, nhưng khóc dở vì dịch corona

MU phải mượn gấp Ighano vì thiếu hụt lực lượng do chấn thương. Nhưng chưa kịp mừng thì Quỷ đỏ đã phải… mếu vì chân sút này trở về từ Shanghai Shenhua, Trung Quốc – nơi khởi nguồn của đại dịch corona.

Vì thế, dù đã đến Manchester và ra mắt như một thành viên của Quỷ đỏ, nhưng Ighalo sẽ tạm thời bị… cách ly với đội, tập riêng với HLV cá nhân, để phòng tránh rủi ro có thể xảy ra do dịch virus corona.

Odion sẽ ở lại Anh, bởi vì cậu ấy đến từ Trung Quốc trong vòng 14 ngày qua. Do tình hình (dịch bệnh) đang diễn ra tại Trung Quốc, nên chúng tôi không chắc liệu Ighalo có thể trở lại Anh, nếu rời khỏi đây”, HLV Solskjaer xác nhận.

Hiện tại, biên giới Anh đang thắt chặt kiểm tra an ninh, giám sát tất cả những người tới từ Trung Quốc trong 14 ngày qua. Và để tránh trường hợp Ighalo không được nhập cảnh trở lại Anh, sau khi tập huấn ở Tây Ban Nha, nên Quỷ đỏ quyết định cho tiền đạo này ở nhà.

Solskjaer nói thêm: “Cậu ấy ở lại Manchester và tập luyện với HLV riêng, với nội dung riêng. Sau đó gia đình của cậu ấy cũng có thể đến Anh. Như thế sẽ tốt cho Ighalo. Tất nhiên, Ighalo có thể thích đi cùng đội, nhưng chúng tôi không muốn có những rủi ro”.

L.H