Ngài Ed Woodward đã thảo luận về những vấn đề lớn mà MU phải đối mặt, sau thất bại trước kình địch Man City khiến mục tiêu lọt vào tốp 4 Ngoại hạng Anh trở nên xa vời.

{keywords}
MU đã thua 7/9 trận gần đây

Ông cùng ban huấn luyện cũng điều tra nguyên nhân vì sao đội hình ra sân Quỷ đỏ ở derby Manchester bị lộ thông tin từ rất sớm, dù theo nguyên tắc mọi thứ nằm trong vòng bí mật, chỉ công khai 11 cầu thủ thi đấu một tiếng trước giờ bóng lăn.

Thất bại 0-2 trước Man City nói ra điều thực tế, khoảng cách giữa MU và đối thủ cùng thành phố ngày càng bị nới rộng.

Trong khi đoàn quân HLV Guardiola hùng dũng tiến đến ngồi vương thì thầy trò Solskjaer vật lộn cùng phong độ thảm hại giai đoạn cuối mùa.

Tuần trăng mật của nhà cầm quân người Na Uy sớm khép lại ngay khi ông được bổ nhiệm làm HLV chính thức.

{keywords}
Sếp Ed Woodward muốn tìm hiểu nguyên nhân MU khủng hoảng

Paul Pogba được cho là đã lên tiếng trong phòng thay đồ nhằm khích lệ tinh thần đồng đội giống cách anh từng làm trên tuyển Pháp tại World Cup 2018. Tuy nhiên, tiếng nói Pogba trong phòng thay đồ MU không đủ trọng lượng nên hiệu ứng thấp.

Với chuỗi kết quả tệ hại nhất trong vòng 57 năm qua, rõ ràng MU cần thực hiện cuộc "đại phẫu" lực lượng hè này. Nguy cơ họ mất ngôi sao lớn nhất là Pogba cũng rất cao, bởi tiền vệ 26 tuổi đang hướng trái tim về Real Madrid.

Hợp đồng giữa Pogba và MU vẫn còn thời hạn 2 năm và lãnh đạo CLB cũng khẳng định anh không phải cầu thủ để bán. Tuy nhiên, Zidane sẽ làm mọi cách để lôi kéo đồng hương về Bernabeu và có thể gán Bale sang MU để trao đổi.

{keywords}
Solskjaer đang phải chịu nhiều áp lực

Ngoài ra, tương lai David De Gea khá bấp bênh ảnh hưởng đến phong độ của anh gần đây. Theo tiết lộ từ thành viên Quỷ đỏ, người gác đền Tây Ban Nha suýt khóc khi cảm thấy mình mắc lỗi trong cả 2 bàn thua ở derby Manchester.

* Đăng Khôi