Một cú nhảy ngoạn mục của MU sau khi mùa giải trở lại từ dịch Covid-19. Từ chỗ để kém Leicester City 14 điểm, xếp tận thứ 8 ở 12 vòng trước đó, Quỷ đỏ leo thẳng top 3 Ngoại hạng Anh, hùng dũng trở lại sân chơi Champions League.

{keywords}
Pogba hân hoan cùng Quỷ đỏ MU giành vé C1 sau chiến thắng 2-0 trước Leicester City

Điều này khó ai có thể tin ở thời điểm cuối 2019, nhưng phong độ ấn tượng kể từ năm mới đã giúp MU làm được điều tưởng không thể.

Trong sự bấp bênh của MU, Paul Pogba đã 2 lần có nguyện vọng rời Old Trafford và dự kiến cuối mùa giải này nhất định phải đi.

Tuy nhiên, dịch Covid-19 làm ảnh hưởng và tác động rất nhiều, dự báo không có nhiều đội bóng có thể chi tiêu lớn. Chưa kể mức lương Pogba nhận ở MU không phải đội nào cũng có thể đáp ứng.

Đúng thời điểm gian nan chung của cả làng bóng thì MU vẫn giữ được thăng hoa trên sân. Điều này giúp Pogba khi trở lại từ chấn thương thi đấu cũng phấn chấn, nhiệt hơn.

{keywords}
Tiền vệ này có động thái mà các fan tin anh ngầm thông báo ở lại MU

Và tiền vệ người Pháp đã có động thái về tương lai ngay sau khi MU thắng Leicester City 2-0 ở ngày kết thúc mùa giải. Trên trang cá nhân, Pogba hào hứng “cùng đến với Champions League nào”, được các fan MU cho rằng đầy là thông điệp ngầm ý anh sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford mùa tới.

MU được cho rất muốn gia hạn Paul Pogba và muốn có sự rõ ràng về tương lai của anh trước mùa giải mới.

Việc lấy được vé dự C1 không chỉ mang về nguồn tài chính cho MU mà Solskjaer còn có thể thu hút các mục tiêu hàng đầu, cũng như tạo động lực cho người cũ, trong đó có Pogba.

L.H