Liverpool bị MU cắt đứt chuỗi 17 trận toàn thắng, khi Nhà hát của những giấc mơ tiếp tục không chào đón Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng như Klopp.

{keywords}
Mourinho chế nhạo Klopp không biết thắng trên sân MU

Tính đến lúc này, từ khi nắm Liverpool, Klopp cả 5 lần đều thất bại việc kiếm 3 điểm trên sân nhà MU. Lúc còn nắm Dortmund, ông cũng đã bị sân này “chiếu tướng”.

Đêm qua, ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, dù Liverpool đang ở đỉnh cao phong độ thì cũng không thay đổi được lịch sử. Trong ngày, nhà vô địch C1 đón sự trở lại của thủ thành Alisson, lưới của họ còn bị rung lên trước và chỉ kiếm được 1 điểm vào gần cuối trận. 

Bình luận về trận đấu trên nhà đài Sky Sports, Mourinho bị MU sa thải từ tháng 12 năm ngoái và vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, mỉa mai Klopp: “Ông ấy không thích thực đơn tại Old Trafford. Klopp thích thịt nhưng lại chỉ có món cá. MU với những hạn chế, tổn thất về lực lượng, chơi với sơ đồ 5 người ở phía sau đầy chắc chắn và không cho Liverpool mấy cơ hội để khai thác.

Liverpool có thành tích tuyệt vời, thắng rất nhiều nhưng không thể hiện được mình trước các đối thủ chơi phòng ngự số đông. Jurgen Klopp rõ ràng là thất vọng. Old Trafford là một nơi đặc biệt để giành chiến thắng nhưng Klopp vẫn chưa bao giờ làm được”.

L.H