Rốt cuộc, tay săn bàn xuất sắc nhất bóng đá Bỉ đã chia tay sân Old Trafford để cập bến Inter Milan theo bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng.

{keywords}
Lukaku ra mắt màu áo mới Inter Milan

Lukaku phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích về màn trình diễn cá nhân trong màu áo đỏ, khi phong độ sa sút và cân nặng tăng vượt mức.

Mặc dù vậy, ngay sau khi đào tẩu sang Milan, Lukaku quay lại "nói xấu" đội bóng cũ. Anh cho rằng, bản thân mình cùng với Pogba và Alexis Sanchez không được CLB đối xử tốt.

"Khi MU thua trận, mọi người luôn tìm ai đó để quy trách nhiệm. Đó có thể là Pogba, tôi hay Alexis Sanchez. Đôi lúc cả ba phải chịu búa rìu dư luận" - Lukaku chia sẻ trên LightHarted Podcast.

Nói về vụ chuyển nhượng sang Inter Milan sau vài tháng phát sinh rất nhiều tin đồn, chân sút 26 tuổi này tiết lộ:

"Rất nhiều bằng chứng chỉ ra rằng, tôi không được MU bảo vệ. Trên các phương tiện truyền thông đại chúng, vô số tin đồn được phát đi.

Nào là Rom muốn chuyển sang nơi khác, rồi MU không cần Rom nữa.... nhưng chẳng ai ở CLB đứng lên đính chính thông tin".

{keywords}
Lukaku cho rằng mình bị đối xử bất công ở MU

Kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền, Marcus Rashford được đôn lên tiền đạo số 1 tại Old Trafford. Về phần mình, Lukaku bác bỏ chuyện anh không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của Solskjaer.

"Rất nhiều người nghĩ rằng tôi không nằm trong hệ thống chiến thuật của HLV trưởng. Đó là cảm giác của tôi sau cuộc trò chuyện với Solskjaer. Tôi biết chứ.

Những trên phương diện cá nhân, điều khiến tôi cười khẩy là... tại sao ở MU mình bị chê là kém cỏi nhưng khi lên khoác áo tuyển Bỉ mọi thứ lại hoàn toàn trái ngược? Dẫu sao, tôi vẫn hạnh phúc."

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi