MU tụt xuống thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool đến 10 điểm sau thất bại 0-2 trước West Ham cuối tuần trước.

Cựu tiền vệ Quỷ đỏ - Paul Ince cho rằng, Giám đốc điều hành Ed Woodward đã không cung cấp đủ nguồn tài chính để Solskjaer tái thiết lực lượng và quá quan tâm đến những lợi nhuận bên ngoài sân cỏ.

{keywords}
Theo Paul Ince, GĐĐH Ed Woodward phải chịu trách nhiệm cho sự thiếu ổn định của MU

Ông chia sẻ: "Kết quả MU lúc thăng lúc trầm trong cả mùa giải. Bản thân tôi chấp nhận điều đó, miễn là họ thách thức lọt vào tốp 4 Ngoại hạng Anh.

Tôi lo lắng hơn về vị trí Giám đốc bóng đá đang bị bỏ trống và cách mà nhà điều hành Ed Woodward xây dựng CLB.

Ông ấy có trong tay quá nhiều quyền lực. Người bổ nhiệm HLV trưởng chính xác là một kế toán viên trước đây.

Hệ quả, cấu trúc CLB, công tác tuyển dụng và chuyển nhượng MU gặp vấn đề. Woodward không phải là người đàn ông chuyên môn bóng đá. Ông ta chỉ giỏi kiếm tiền thôi.

Trên phương diện nào đó, Ed Woodward đã hoàn thành tốt công việc của mình. Tuy nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ muốn số tiền kiếm được cần tái đầu tư vào đội bóng.

Họ mong MU sở hữu những cầu thủ chất lượng trên sân cỏ, để tạo nên lối chơi hấp dẫn, giành chiến thắng và chinh phục các danh hiệu.

Còn MU hiện tại không còn uy danh như xưa. CĐV vẫn luôn đằng sau ủng hộ nhưng họ xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn" - Paul Ince bày tỏ quan điểm.

* An Nhi