Mourinho bị MU sa thải hồi tháng 12 năm ngoái và phải hôm thứ Tư mới chính thức tái xuất, sau khi được Tottenham bổ nhiệm thay Pochettino bởi kết quả thi đấu không như mong đợi.

{keywords}
Mourinho trên sân tập của Tottenham

Trước đó, chiến lược gia người Bồ không ít lần than thở, ông rất nhớ bóng đá, nhớ sân tập và cảm giác đứng bên ngoài đường biên mỗi trận đấu. Ông thú nhận, lần đầu tiên trong nghề HLV, đã trải qua tháng 6, 7 một cách quá ư nhàn hạ.

Và trong niềm vui được làm HLV trưởng Tottenham, Mourinho khoe nhận được lời chúc mừng của các đội bóng cũ ông từng dẫn dắt, với giọng điệu quen thuộc. Chiến lược gia người Bồ nổi tiếng là người hoạt ngôn giỏi, đối đáp hay.

Tôi nhận được tin nhắn từ mọi người, ở mọi nơi (từ các CLB cũ của tôi. Qua đây, có lẽ tôi có cơ hội xin lỗi vì không trả lời hết được tất cả. Tôi nhận 700 lời chúc mừng nhưng chỉ có thời gian đáp lại 200.

{keywords}
Mourinho bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái

Và thật hiếu kỳ khi thấy những lời chúc từ CLB gần đây nhất (MU) của tôi, rất nhiều người thể hiện sự tôn trọng, chia sẻ, cảm xúc. Điều đó thật là vui. Tôi đã nhận được 50 tin nhắn từ các cầu thủ, nhân viên và Ban lãnh đạo. 

Tất cả đều đặc biệt. Đầu tiên là từ GĐĐH Richard Arnold, thứ 3, 4 hay 5 gì đó là của Phó Chủ tịch Ed Woodward. MU chiếm trọn trái tim tôi ngay cả với những điều tôi không mấy thích. Nhưng tôi yêu rất nhiều thứ ở đó, người hâm mộ, đội ngũ làm việc tại Old Trafford..." 

Mourinho cũng cho biết, ông tin sẽ phát triển mối quan hệ bền chặt với Chủ tịch Tottenham, Levy.

Cựu thuyền trưởng MU sẽ ra mắt Tottenham bằng chuyến làm khách trước đối thủ cùng TP, West Ham bào lúc vào lúc 19h30 ngày 23/11.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H