MU vừa chơi trận cầu đầy quả cảm trước kình địch Liverpool dù gặp phải không ít khó khăn về mặt nhân sự, thiếu vắng hàng loạt trụ cột.

{keywords}
MU đã chơi tốt trước Liverpool

Quan sát màn trình diễn của Quỷ đỏ, cựu danh thủ Stan Collymore cho rằng, MU sẽ sớm trở lại tốp 4 Ngoại hạng Anh nếu họ giữa vững được phong độ cũng như tinh thần khi đấu The Kop.

Bình luận trên tờ Mirror, Collymore viết: "MU đã chơi tốt hơn kỳ vọng và trông cả tập thể cũng gắn kết thành một khối khi đương đầu Liverpool.

Điều ấn tượng nhất về đội bóng của Solskjaer là họ đã duy trì được cường độ cao và tính kỷ luật trong 70 hay 75 phút đầu tiên.

Các cầu thủ MU chịu khó áp sát, va chạm, bịt kín mọi khoảng trống. Đây là màn trình diễn đạt điểm 8/10 mà chúng ta không thấy được nhiều lần ở mùa giải này của Quỷ đỏ.

Nếu họ tiếp tục duy trì được phong độ và tính chiến đấu như này mỗi tuần, MU có thể kết thúc mùa giải trong tốp 4 Ngoại hạng Anh."

Sắp tới, Quỷ đỏ sẽ phải trải qua tuần đấu khó khăn với 3 trận trong 6 ngày. Tất cả đều là những chuyến làm khách không hề dễ dàng.

Đầu tiên là chuyến hành quân đến Serbia gặp Partizan ở Europa League. Tiếp đó là làm khách tại Norwich và chạm trán Chelsea ở cúp Liên đoàn Anh.

* An Nhi