Tiền vệ MU hẳn trong tâm trạng rất phấn khích lúc đăng tải hình ảnh lên mạng truyền thông, khoe chiếc iPhone 11 Pro có giá 5.000 bảng (tương đường hơn 150 triệu đồng VN). Andreas Pereira còn nhấn mạnh: ‘phiên bản màu trắng mạ vàng 24K của riêng tôi”.

{keywords}
Andreas Pereira hào hứng khoe điện thoại xịn...

Nếu chỉ có thế, liệu Andreas Pereira có phải nhận những lời chê bai từ các fan Quỷ đỏ?

Theo The Sun, điểm ‘đặc biệt’ của chiếc điện thoại đắt tiền này nằm ở mặt sau, với chữ cái đầu trong tên của cầu thủ này cùng dòng chữ ‘Huyền thoại Tiki Taka’ được viết bằng vàng 24K.

Không ai ghen tị với điện thoại ‘xịn’ của Pereira chút nào, nhưng ồn ào ở chỗ ‘Huyền thoại Tiki taka’ liệu có thực sự đúng với tiền vệ MU? Chưa kể, Tiki Taka được gắn với lối chơi của Barcelona, Tây Ban Nha.

{keywords}
... nhưng sao MU vấp phải chê bai vì nhận mình là Huyền thoại Tiki Taka

Ở Premier League mùa này, Adreas Pereira trung bình chỉ thực hiện đực hơn 32 đường chuyền thành công mỗi trận. Với con số này thì dĩ nhiên tiền vệ MU không thể là một ‘Huyền thoại Tiki Taka’ được.

Trên thực tế, các tiền vệ khác có trung bình 62 đường chuyền thành công mỗi trận, ngay cả đồng đội Fred cũng hơn Pereira, với 62 đường chuyền.

Chưa kể, ở trận MU hòa không bàn thắng Wolves vòng 25 Ngoại hạng Anh vừa qua, Pereira để mất bóng đến 14 lần. Đó là lý do vì sao Andreas Pereira khoe điện thoại mới đắt tiền nhưng lại nhận những chế nhạo từ fan Quỷ đỏ.

Tôi không bao giờ muốn thấy anh ấy chơi lại cho MU nữa’, một fan đả kích. Hay ‘Đáng lẽ, Pereira phải để là ‘tiền vệ xoàng ở Premier League’ thay vì là ‘huyền thoại titki taka’…

L.H