Odion Ighalo là bản hợp đồng được bổ sung vào phút chót của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, theo dạng cho mượn từ CLB Trung Quốc.

{keywords}
Niềm vui của Ighalo sau khi ghi bàn cho MU

Chân sút được ví như một con ‘quái vật’ đã có bàn ra mắt cho Quỷ đỏ, ở trận đội nhà đại thắng CLB Brugge 5-0 tại lượt về vòng 32 Europa League vừa qua.

Ighalo là một fan của MU từ nhỏ, vì thế việc được đến sân Old Trafford chơi bóng là một giấc mơ thành hiện thực.

Cuộc sống luôn có những biến chuyển. Thật khó khăn khi bạn phải chứng kiến MU thua trận. Và với tư cách là 1 fan hâm mộ, bạn cảm thấy tức giận.

Giờ đây, tôi được gia nhập CLB này, vì vậy tôi phải cố gắng hết sức để cùng đội giành chiến thắng và gặt những kết quả. Sẽ có những trận chiến gian nan vì nhiều đội bóng lớn chi tiêu mạnh ở cả Premier League và châu Âu.

{keywords}
Anh chia sẻ niềm vui với HLV Solskjaer, cũng là người Ighalo ngưỡng mộ từ lúc ông còn làm cầu thủ tung hoành cùng Quỷ đỏ

Nó sẽ không dễ dàng, nhưng MU sở hữu dàn cầu thủ trẻ và đi theo hướng này chúng tôi có tương lai tương sáng hơn".

Ighalo cũng chia sẻ về tình yêu dành cho MU từ lúc còn nhỏ và xem Solskjaer là một trong những thần tượng của mình:

“Từ lúc còn nhỏ tôi đã xem ông ấy thi đấu. Tôi theo dõi rất nhiều những tên tuổi, như Andy Cole, Dwight Yorke, Ole, Teddy Sherigham,… Giờ lại được chơi dưới sự dẫn dắt của Solskjaer, thật là tuyệt”.

Ighalo vẫn đang tăng tốc tập luyện ở Old Trafford sau nhiều tháng không ra sân ở Trung Quốc. Anh thừa nhận có thể mất chút thời gian để thích nghi Premier League.

Tuần này, tiền đạo 30 có cơ hội ra sân ngay từ đầu ở chuyến làm khách MU đến Everton, khi Martial bị đau.

L.H