Khuỵu ngã trên thánh địa Old Trafford trước kình địch cùng thành phố, MU phải trải qua chuỗi kết quả tồi tệ nhất trong vòng 57 năm qua khi để thua 7/9 trận gần nhất.

{keywords}
MU thua 7/9 trận gần nhất

Solskjaer cùng các học trò sẽ phải chuẩn bị sẵn tinh thần xuống chơi tại Europa League mùa tới, khi vẫn đang kém đội xếp thứ tư là Chelsea 3 điểm.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Solskjaer nói: "Trong ngắn hạn chúng tôi vẫn còn cơ hội lọt vào tốp 4 Premier League. MU hiểu rằng cần phải thể hiện màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có thái độ thi đấu tốt hơn và tinh thần máu lửa khi trở lại trong mùa giải tới."

Qua 90 phút với "người hàng xóm ồn ào" như cách nói của Sir Alex, Solskjaer thẳng thắn thừa nhận, Man City đang là đội bóng hay nhất xứ sương mù.

"Mọi người có thể thấy, ngay từ phút đầu tiên Man City đã muốn trình diễn trước đám đông người hâm mộ và quyết tâm ghi bàn sớm.

{keywords}
Solskjaer kỳ vòng mùa tới MU sẽ lột xác

Nhưng 45 phút đầu diễn ra chặt chẽ. MU chơi có tổ chức vào tạo ra một vài cơ hội với những nỗ lực của mình. Bước vào giờ giải lao, chúng tôi hiểu vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Thực sự mà nói, Man City xứng đáng giành chiến thắng vì họ hay hơn MU. Đây là đội bóng mạnh nhất nước Anh hiện tại. Man "xanh" đã chứng tỏ được đẳng cấp trong 2 mùa bóng vừa qua.

Những gì Pep Guardiola đã làm với cầu thủ của ông hết sức ấn tượng. Chúng tôi ở vùng lân cận nên cảm nhận rõ được điều đó mỗi ngày."

Xem video highlights MU 0-2 Man City

* Đăng Khôi