Tottenham từng có khoảng thời gian rất rực rỡ tưng bừng ở mùa giải năm ngoái, trước khi để Chelsea vượt lên đánh chiếm vị trí thứ 3 chung cuộc Ngoại hạng Anh 2018/19.

{keywords}
MU rất kém trong 15 trận gần đây nhất nhưng Tottenham còn tệ hơn

Tại mùa giải Premier League năm nay, sau 2 vòng đấu đầu tiên tưởng một Gà trống mạnh mẽ trở lại, với 1 thắng (Aston Villa 3-1), 1 hòa (2-2 với Man City), nhưng các học trò Pochettino vừa ngã ngựa ngay tại trận địa của mình, giúp Newcastle có chiến thắng đầu tiên.

Tottenham đang bất ổn, với một số cái tên nhấp nhổm ra đi, đó là lý do Pochetti thấy cực ghét Ngoại hạng Anh khóa sổ chuyển nhượng sớm, trong trường hợp bị đối thủ C1 cướp mất quân thì cũng chẳng có cơ hội bổ sung, mua mới.

Sau vòng 3 Ngoại hạng Anh kết thúc, Nick Harris của Sporting Intelligence đã làm cái bảng thống kê về kết quả thi đấu 15 trận gần nhất của 17 đội góp mặt ở cả mùa giải năm ngoái và nay, với kết quả gây không ít ngạc nhiên.

{keywords}
Thống kê kết quả 15 trận gần nhất của các CLB chơi ở Ngoại hạng Anh mùa trước và giải năm nay

Các fan MU mong đội nhà có thể trở lại trong top 4 nhưng thầy trò Solskjaer chỉ kiếm được 19 điểm trong 15 trận gần nhất. Quỷ đỏ xếp ở vị trí thứ 11 và chỉ hơn đội xuống hạng 4 điểm!

Và Tottenham chính là đội nằm ở nhóm xuống hạng - 15 điểm, chỉ xếp trên được Brighton (13 điểm) và Watford (13 điểm).

Trong khi đó, Crystal Palace, đội đã khiến MU mất mặt ở Old Trafford cuối tuần qua, gây ngạc nhiên khi chiếm hạng tư với 26 điểm giành được, chỉ sau Man City (43 điểm), Liverpool (41 điểm) và Arsenal (26 điểm).

L.H