Nguồn Metro cho hay, 6 cầu thủ MU cho vào danh sách thanh lý ở chuyển nhượng hè 2020, gồm Alexis Sanchez , Chris Smalling, Marcos Rojo, Phil Jones, Jesse Lingard và Diogo Dalot.

{keywords}
MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Lingard, Phil Jones

Tuy Phó Chủ tịch – GĐĐH Ed Woodward đã cảnh báo với người hâm mộ, Quỷ đỏ có thể trải qua kỳ mua sắm không như thường lệ bởi tác động của dịch Covid-19. Dù vậy, HLV Solskjaer vẫn kỳ vọng lãnh đạo mang về những tân binh chất lượng, nếu muốn MU có thể tiến gần đua Liverpool, Man City.

Hiện MU đang đạt phong độ tốt với chuỗi 18 trận bất bại. Tuy nhiên, trận hòa tiếc nuối 2-2 với Southampton ở những giây cuối, vòng 35 Premier League, Quỷ đỏ đã một lần nữa để lộ mối lo nơi hàng thủ.

{keywords}
Alexis Sanchez là cái tên MU muốn tiễn đi càng nhanh càng tốt

MU để lỡ cơ hội lớn chiếm vị trí thứ 3 BXH nên 3 trận cuối sẽ đều là ‘chung kết’ với thầy trò Solskjaer, trong đó có cuộc cạnh tranh trực tiếp với Leicester City ở ngày hạ màn Ngoại hạng Anh.

Jadon Sancho được loan báo vẫn là mục tiêu số 1 của MU. Bên cạnh đó, Solskjaer có danh sách rút gọn mua 1 trung vệ, thêm 1 tiền đạo.

Bảy cầu thủ đội 1 đã bật bãi khỏi Old Trafford kể từ khi Solskjaer lên thay Mourinho vào tháng 12/2018 và có thêm 6 cái tên như ở trên trong vài tuần tới đây.

Nói về đội bóng cũ, Gary Neville tin rằng MU đang đi đúng hướng dưới thời Solskjaer nhưng cần bổ sung 3-4 tân binh chất lượng để đua vô địch Premier League với Liverpool, Man City.

L.H