HLV Solskjaer xem Lindelof là nhân tố quan trọng dưới hàng thủ, có thể đá cặp trung vệ lâu dài với tân binh đắt giá Harry Maguire.

{keywords}
Lindelof chơi ngày càng tiến bộ

Được Mourinho đưa về Old Trafford từ Benfica hồi 2017, sau năm đầu tiên thích nghi khó khăn, Lindelof dần chứng tỏ được đẳng cấp và trở thành lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ mùa trước.

Hè qua, Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm đến chàng tuyển thủ Thụy Điển. Điều đó buộc lãnh đạo Red Devils gấp rút trói chân Victor Lindelof bằng một bản hợp đồng mới.

Giao kèo hiện tại của trung vệ 25 tuổi với MU vẫn còn thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, nhận mức thù lao 75.000 bảng/tuần.

Theo Mirror, các sếp tại Old Trafford sẽ đề nghị Lindelof kéo dài hợp đồng đến năm 2025 và tăng lương gấp đôi cho anh, lên mức 150.000 bảng/tuần.

Ngay trận đầu tiên của mùa bóng mới, Lindelof và Maguire đã gây ấn tượng với sự ăn ý, bọc lót cho nhau khá tốt dưới hàng phòng ngự.

{keywords}
Solskjaer đặt kỳ vọng vào cặp đôi Lindelof - Maguire

Ole Gunnar Solskjaer tin rằng, MU đang sở hữu cặp đôi trung vệ chất lượng nhất kể từ sau thời Rio Ferdinand - Nemanja Vidic.

Hiện trong tay nhà cầm quân người Na Uy có đến 7 cầu thủ có thể chơi ở trung tâm hàng phòng ngự. Solskjaer hy vọng sẽ đẩy đi được ít nhất một cái tên (Marcos Rojo) trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu hè 2019 đóng cửa.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi