MU phải chơi trận lượt đi vòng 16 Europa League vào lúc 0h55’ đêm nay (12/3) trên sân của LASK Linz (Áo) trong tình trạng không khán giả, một ngày sau khi WHO công bố Covid-19 là đại dịch toàn cầu.

{keywords}
Solskjaer và MU ủng hộ nếu Premier League, các giải châu Âu phải phải hoãn vì Covid-19

Do sự bùng phát của dịch Covid-19, nhiều trận đấu trên khắp châu Âu diễn ra trong tình trạng tương tự, hoặc buộc phải tạm hoãn.

Bản thân HLV Solskjaer bày tỏ trên ESPN, MU hoàn toàn ủng hộ nếu quyết định hoãn Premier League hay các cuộc tranh tài châu Âu được đưa ra.

Tôi hoàn toàn có thể hiểu được, trường hợp giải phải hoãn giữa chừng. Tất nhiên, tùy thuộc các chuyên gia đưa ra quyết định.

Mối quan tâm hàng đầu chính là sức khỏe của cộng đồng. Tôi nghĩ bóng đá là dành cho người hâm mộ. Nếu không có họ, chúng tôi chẳng là gì cả. Vì thế, nếu quyết định hoãn mùa giải được đưa ra, MU sẽ ủng hộ”.

Chiến lược gia người Na Uy cũng cho hay, các cầu thủ MU chưa được xét nghiệm Covid-19. Hiện ở Ngoại hạng Anh, Arsenal có cầu thủ bị nghi nhiễm Covid-19 khiến đại chiến với Man City phải tạm hoãn. Còn tại Serie A, Juventus là CLB đầu tiên thông báo, với trung vệ Daniele Rugani dính Covid-19.

L.H