Pogba là ngôi sao mới nhất có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi được gọi lên tập trung ĐT Pháp chuẩn bị cho Nations League.

{keywords}
Pogba xét nghiệm dương tính Covid-19 khi lên tập trung ĐT Pháp

Trước đó, chàng tiền vệ MU chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè ở London. Pogba có dấu hiệu sốt nhẹ và ho khan nên sẽ phải cách ly điều trị ít nhất 14 ngày.

Điều đó đồng nghĩa, ngôi sao 27 tuổi sẽ vắng mặt giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới của MU, dự kiến bắt đầu từ ngày 2/9.

Solskjaer và các cộng sự sẽ phải đối diện nhiều rắc rối trong tuần đầu tập trung. Wan-Bissaka cũng buộc phải tự cách ly hai tuần, sau kỳ nghỉ ở Dubai.

Trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ mùa bóng mới là chạm trán Crystal Palace vào ngày 19/9. Chính vì thế, nhà cầm quân người Na Uy có rất ít thời gian để rèn quân cũng như tích lũy thể lực cho các học trò.

Nemanja Matic, Anthony Martial và Victor Lindelof đã ở quê nhà Serbia, Pháp và Thụy Điển trước ngày lên tập trung ĐTQG. Họ sẽ được quyền miễn trừ cách ly khi trở lại xứ sương mù.

{keywords}
Chelsea tập trở lại trong cảnh thiếu quân

Nhìn sang Chelsea, tình hình còn tệ hơn. Theo một vài nguồn đáng tin cậy, 6 học trò của Lampard xét nghiệm dương tính với Covid-19. Hai cầu thủ khác nguy cơ lây nhiễm cao đang bị cách ly.

Tám thành viên, gồm Ross Barkley, Jorginho, Emerson, Michy Batshuayi, Tammy Abraham, Christian Pulisic, Mason Mount, Fikayo Tomori không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội những ngày qua.

Lampard khá lo lắng về tình hình nhân sự, bởi mùa bóng mới đã cận kề. Ông hy vọng, số cầu thủ nhiễm virus corona sớm bình phục để Chelsea có được lực lượng mạnh nhất bước vào Premier League 2020/21.

* Đăng Khôi

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.