MU cho tới lúc này mới chỉ mang về Van de Beek ở chuyển nhượng hè 2020. Tuy nhiên, đó là vị trí mà nhiều người cho rằng đội bóng của Solskjaer chưa cần phải ưu tiên bổ sung.

{keywords}
Van de Beek được cho không nên đến MU và MU cũng không nên ký tiền vệ này

Đến Old Trafford, Van de Beek sẽ cùng Paul Pogba, Bruno Fernandes, Scott McTominay chiến đấu cho vị trí của mình. Fred và Matic là những lựa chọn khác cho Solskjaer ở mùa giải này.

Van de Beek có trận ra mắt dù điền tên vào bảng điện tử thì MU vẫn thua sốc Crystal Palace 1-3 tại Old Trafford. Tiền vệ tuyển Hà Lan tiếp tục thể hiện khả năng ở trận MU thắng Luton 3-0 tại Cúp Liên đoàn Anh.

Điều này khiến fan MU khấp khởi, kỳ vọng. Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu danh thủ Ian Wright, MU mua Van de Beek là không cần thiết cũng như khẳng định phong cách của Quỷ đỏ không hợp với tiền vệ này.

Hơn nữa, bản thân Van de Beek lẽ ra cũng không nên chọn MU, mà gia nhập 1 đội như Arsenal chẳng hạn.

Ian Wright nói trên The Kelly & Wrighty Show: “Van de Beek, tôi ước cậu ấy chơi cho đội bóng kiểu như Arsenal. Khi bạn nhìn vào những gì Paul Pogba và Bruno Fernandes đang làm ở MU, đó là vị trí của Van de Beek.

Mọi người đang nghĩ rằng sẽ được thấy Van de Beek, Paul Pogba và Bruno Fernandes cùng nhau sát cánh trên sân, nhưng tôi nghĩ điều đó không xảy ra đâu. Đó không phải là vị trí ưa thích của Van de Beek.

Donny là một cầu thủ chất lượng, hãy mua cậu ấy, nhưng có phải là cầu thủ MU thực sự cần lúc này?

Vì vậy, bạn hãy tiêu tiền nhưng phải tìm kiếm những cầu thủ mà có thể giúp cải thiện đội bóng”.

L.H