Burnley khởi đầu mùa giải mới với phong độ ấn tượng. Đến vòng 10, đoàn quân HLV Sean Dyche đang xếp vị trí thứ 8 trên BXH, dù chỉ hớn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

{keywords}
Chelsea được đánh giá cao hơn chủ nhà

Thực lực hiện tại, mục tiêu tiên quyết của đội chủ sân Turf Moor chính là trụ hạng. Dẫu vậy, màn đề-pa hứa hẹn của đội nhà khiến các fan Clarets bắt đầu nghĩ đến những điều lạc quan hơn.

Chuỗi 4 trận bất bại của Burnley vừa bị Leicester chấm dứt cuối tuần trước tại King Power. Với lối đá phòng ngự khoa học, tận dụng triệt để những tình huống cố định, bóng bổng truyền thống kiểu Anh, Burnley là đối thủ không dễ bị đánh bại.

Mặc dù vậy, họ thường tỏ ra yếu bóng vía trước các đội bóng nằm trong nhóm Big Six. Hơn nữa, thành tích đối đầu của Burnley trước Chelsea là khá tệ.

Burnley chỉ thắng trong 10 cuộc đối đầu gần nhất với The Blues. Đội bóng thành London 4 lần hát khúc hoan ca chiến thắng ở 5 chuyến làm khách gần nhất trên sân Turf Moor.

Chelsea ở thời điểm hiện tại cũng đang thi đấu thăng hoa. Đánh bại Ajax hồi giữa tuần đã nối dài mạch thắng của họ trên các mặt trận lên con số 6.

{keywords}
Chelsea vừa đánh bại Ajax ở cup C1

Bên cạnh đó, kết quả trong các chuyến hành quân xa là vô cùng ấn tượng, khi Chelsea toàn thắng 5 trận gần nhất và ghi được 15 bàn.

Kể từ đầu mùa, Burnley đã đánh bại Southampton, Norwich và Everton trên sân nhà. Tuy vậy, trước đối thủ cứng cựa như Liverpool, họ đã phơi áo 0-3. Đụng Chelsea hôm nay, thất bại là cũng điều khó tránh khỏi với chủ nhà.

Thông tin lực lượng:

Burnley: Gudmunsson chấn thương. Drinkwater không thể ra sân. Jark Cork sẽ tái xuất.

Chelsea: Christensen và Rudiger vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Kante và Barkley còn bỏ ngỏ.

Tỷ lệ châu Á: Chelsea chấp 3/4 (3/4:0)

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: Chelsea thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Burnley: Pope; Lowton, Tarkowski, Mee, Pieters; Hendrick, Cork, Westwood, McNeil; Barnes, Wood.

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Alonso; Kovacic, Jorginho; Willian, Mount, Pulisic; Abraham.

* Đăng Khôi