Hứng khởi sau chiến thắng Chelsea ngay tại Stamford Bridge, fan Red Devils nhanh chóng bị kéo trở lại mặt đất với màn trình diễn thất vọng ở Europa League hồi giữa tuần.

{keywords}
MU thua Watford 0-2 trận lượt đi

Lực lượng dự bị không đồng đều khiến MU khó duy trì được nhịp điệu thi đấu liên tục. Bởi vậy, khi Fred hay Bruno Fernandes ngồi ngoài, Quỷ đỏ hiện hình với lối chơi nhợt nhạt, thiếu sinh khí.

Nhưng xét toàn diện thì đoàn quân Solskjaer đang có thành tích tốt dần lên. Họ bất bại trong 5 trận liên tiếp và hai trong số này là các chiến thắng trước Chelsea, Man City.

Marcus Rashford vắng mặt vì chấn thương, nhưng Martial ghi 2 bàn/2 trận phần nào giúp ông thầy người Na Uy vơi bớt nỗi lo. Đó là chưa kể tân binh Ighalo đang nóng lòng lập công, nhất là vào lưới đội bóng cũ Watford.

Sự hiện diện của Bruno Fernandes giúp lối chơi MU "sáng nước" hơn, đặc biệt trong các tình huống cần xử lý nhanh hoặc đá phạt cố định.

Về phần Watford, tuần trăng mật của tân HLV Nigel Pearson đã chấm dứt. "Những chú ong bắp cày" không biết đến mùi chiến thắng 5 trận vừa qua (thua 3) và vẫn ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng.

{keywords}
Martial đang là niềm hy vọng trên hàng công MU

Một chiến thắng tại Old Trafford có thể giúp họ vươn lên vùng an toàn, nhưng ngay cả khi MU yếu đuối nhất, cửa giành 3 điểm trên sân khách của Watford là rất thấp.

Thực tế, họ đã thua 7 trận khi hành quân xa ở Ngoại hạng Anh mùa này, trung bình vào lưới nhặt bóng 1,77 bàn mỗi trận.

Thành tích làm khách tại Old Trafford của Watford cũng rất tệ, với 8 thất bại liên tiếp, bao gồm 6 trận ở sân chơi Premier League. Thế nên, trong cuộc chạm trán hôm nay, sẽ chẳng lạ khi bầy Quỷ đỏ tiếp tục ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 hòa (0: 1)

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: MU thắng 2-0

Thông tin bên lề

MU: Paul Pogba và Rashford vắng mặt vì chấn thương. McTominay đã bình phục và sẵn sàng ra sân.

Watford: Jaanmat là trường hợp chấn thương duy nhất. Thể lực của Femenia và Sarr chưa thực sự đảm bảo.

- 8 cuộc đối đầu gần nhất với Watford ở Old Trafford, MU đều giành chiến thắng.

- Watford nhận mỗi trận 2 bàn thua ở 4/7 chuyến làm khách gần đây tại Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Lindelof, Maguire, Shaw; Wan-Bissaka, Fred, Matic, Williams; Fernandes; Martial, Ighalo.

Watford: Foster; Mariappa, Kabasele, Cathcart, Masina; Chalobah, Capoue; Sarr, Doucoure, Deulofeu; Deeney.

* An Nhi