Chàng tuyển thủ Anh phải hứng chịu búa dư luận khi bị phát giác mở tiệc sex với hai gái làng chơi ở thời điểm chính phủ yêu cầu người dân tuân thủ việc cách ly xã hội.

{keywords}
HLV Guardiola vẫn đặt niềm tin vào Walker

Chưa hết, hồi đầu tháng, Kyle Walker tiếp tục hai lần phá vỡ quy tắc giãn cách khi đến thăm gia đình ở Yorkshire.

Lãnh đạo Man City xác nhận, họ sẽ tiến hành hình thức kỷ luật nội bộ với hậu vệ 29 tuổi này. Tuy nhiên, Walker sẽ không phải đối diện thêm những hình phạt khác.

Theo Metro, HLV Pep Guardiola thông cảm với cậu học trò khi Walker nhận được những bài học thích đáng vì hành vi mình gây ra.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn sẽ tiếp tục sử dụng Kyle Walker như là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải Man City khi bóng đá diễn ra trở lại.

Hè năm ngoái, dù Man "xanh" đã rước về Joao Cancelo nhưng Kyle Walker vẫn duy trì phong độ ổn định, khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha phải mài mông trên băng ghế dự bị.

Trái với những gì xảy ra ở cấp CLB, tương lai Kyle Walker trên tuyển Anh khá mờ mịt. Một vài nguồn tin xác nhận, HLV Southgate sẽ gạch tên Walker trong những lần triệu tập sắp tới vì cách hành xử chưa đúng mực.

Hơn nữa, trên cấp độ ĐTQG, Kyle Walker cũng tỏ ra thất thế so với những hậu vệ cánh phải khác trẻ trung như Alexander-Arnold hay Wan-Bissaka.

* An Nhi