MU đang chơi thăng hoa, mang đến nhiều hi vọng tích cực ở phía trước. Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel vui với những tiến bộ của đội bóng cũ.

{keywords}
Cựu thủ môn Peter Schmeichel bên Sir Alex và Solskjaer, những người có mặt trong lịch sử hào hùng của Quỷ đỏ

Tuy nhiên, ông cũng chỉ ra, để Quỷ đỏ có thể tiến xa hơn thì Solskjaer cần thẳng tay loại những cầu thủ ‘không thuộc phòng thay đồ MU”.

Peter Schmeichel nói trong cuộc trò chuyện MUTV vào thứ Ba: “Tôi từng đề cập không ít từ khi Solskjaer lên nắm MU rằng, công việc quan trọng nhất của anh ấy không phải mang về những bản hợp đồng mới mà là loại bỏ những cái tên không phù hợp.

Có một vài cầu thủ trong đội hình không xứng đáng hiện diện. Họ không ở Old Trafford để chơi vì biểu tượng MU, mà chỉ để tạo thương hiệu cho bản thân.

{keywords}
Cái tên mà cựu thủ môn Đan Mạch ám chỉ đến là Jesse Lingard

Tôi đã đọc và không khỏi sốc về một cầu thủ đang cố gắng tạo thương hiệu như David Beckham. Những người như thế này không thuộc về phòng thay đồ MU.

Và tôi nghĩ Solskjaer hiện đang làm tốt trong việc loại bỏ những kiểu cầu thủ ấy ra khỏi bức tranh MU. Anh ấy làm một công việc tuyệt vời”.

Cầu thủ mà thủ môn lừng danh một thời của MU ám chỉ đến được cho là Jesse Lingard, người có 6,6 triệu người ‘theo dõi’ trên instagram. Năm ngoái, Lingard ra mắt thương hiệu quần áo của riêng mình, Jlingz, có cả nước hoa, vỏ ốp điện thoại,…

Lingard không chơi kể từ khi Ngoại hạng Anh khởi động lại sau dịch Covid-19. Thậm chí, trong 3 trận gần nhất cầu thủ này còn không có tên trong danh sách dự bị, dù có mặt ở trận MU đấu Norwich ở FA Cup.

L.H