Ngôi sao người Pháp đã dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng và phải "ngồi chơi xơi nước" từ cuối năm ngoái đến nay.

{keywords}
Pogba đang nóng lòng trở lại

Sau quá trình tự hồi phục ở trung tâm thể thao Nad Al Sheba (Dubai), Pogba đã quay trở trở lại khu huấn luyện Carrington để chuẩn bị cho màn tái xuất.

Các bác sỹ MU rất hạnh phúc khi Pogba đang dần lấy lại nền tảng thể lực tốt nhất dù vẫn đang được tập theo giáo án riêng.

Nguồn tin từ ESPN cho hay, Pogba luôn theo dõi sát sao kết quả thi đấu của Quỷ đỏ thời gian gần đây và khao khát trở lại giúp đội bóng.

Tiền vệ 26 tuổi cũng háo hức thi đấu cặp cùng tân binh Bruno Fernandes ở khu trung tuyến, sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh khi chuyển đến Old Trafford.

MU đang bất bại kể từ khi Bruno Fernandes đá trận ra mắt. Riêng cựu tiền vệ Sporting đã ghi được 3 bàn thắng trong 3 lần ra sân gần nhất.

{keywords}
Bruno Fernandes liên tục ghi bàn cho MU

HLV cũ của Bruno - ông Jorge Silas cho rằng: "Tôi không nghi ngờ gì về việc Bruno Fernandes sẽ thích nghi nhanh và tỏa sáng ở MU. Cậu ấy còn có thể làm tốt hơn.

Hãy tưởng tượng thêm vài tháng nữa, khi Bruno hòa nhập hơn với môi trường mới. Tôi đã quan sát cậu ấy tập luyện hàng ngày. Quả thực, chưa bao giờ thấy cầu thủ nào như Bruno, vì cậu ấy còn tập thêm hàng giờ với các kỹ năng dứt điểm."

* An Nhi