Nguồn Metro cho hay, Sergio Romero đã rất chờ đợi được chơi ở Wembley, trong trận bán kết Cúp FA, MU đấu Chelsea.

{keywords}
Romero sẵn sàng làm số 2 tại MU, sau De Gea

Từ mấy mùa qua, MU để De Gea bắt ở Ngoại hạng Anh, còn thủ môn số 2, Sergio cho các giải đấu Cúp.

Ở chiến dịch năm nay cũng vậy, Romero cùng MU chiến Europa League và Cúp FA. Tuy nhiên, đến trận bán kết với Chelsea vừa rồi, HLV Solskjaer đã quyết định gạt Romero, để De Gea trong đội hình xuất phát.

Sẽ không có gì đáng nói nếu De Gea không mắc liên tiếp 2 sai lầm đáng trách để MU thua đau Chelsea 1-3. Trên băng ghế dự bị, Romero đã vô cùng thất vọng, vì cảm thấy bản thân xứng đáng là người đứng trong khung gỗ.

{keywords}
Tuy nhiên, thủ môn Argentina tính đường ra đi sau những quyết định gần đây của Solskjaer

Romero nghĩ mình sẽ có cơ hội ở trận MU đấu West Ham (hòa 1-1), vòng 37 Ngoại hạng Anh nhưng rốt cuộc Solskjaer vẫn ưu ái dùng De Gea.

Nguồn tin cho hay, thủ môn Argentina cảm thấy vô cùng nản, với những quyết định gần nhất của Solskjaer. Do vậy, Romero đang xem xét rời MU ngay trong hè này, khi hợp đồng còn 12 tháng nữa cùng tùy chọn kích hoạt thêm 1 năm của Quỷ đỏ.

Romero không muốn có thể là mùa cuối ở lại MU với vị trí là thủ môn số 2 nhưng lại thiếu sự rõ ràng, khiến anh thấy tương lai mờ mịt, thay vì biết được chơi ở các giải đấu cúp như trước đó.

Romero được xem là thủ môn số 2 tốt nhất ở Ngoại hạng Anh, cùng với 96 lần chơi cho tuyển Argentina cho thấy anh có thể làm số 1 ở nơi khác.

MU được cho sẵn sàng bán thủ môn 33 tuổi với giá 4 triệu bảng.

L.H