Theo The Sun, MU sẽ được chia sẻ "bầu sữa" 35 triệu bảng từ thỏa thuận bán bản quyền truyền hình mở rộng ở châu Âu.

{keywords}
MU vừa gục ngã trước Barca ở tứ kết Champions League

Ngoài ra, việc đụng độ với những ông lớn hàng đầu châu Âu như Juventus, Paris Saint-Germain và Barca cũng giúp MU thu về thêm 15 triệu bảng nữa.

Tiền bán vé và những chỗ ngồi VIP tại "nhà hát cũng những giấc mơ" cũng đã được tính vào khoản tiền tổng 50 triệu bảng kể trên.

Con số ấn tượng về tiền bạc một lần nữa cho thấy, những trận cầu lớn tại Champions League giúp Quỷ đỏ ngày càng kiếm bộn trên khía cạnh kinh doanh.

Nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Old Trafford cho hay: "Những trận đấu ở cúp châu Âu mùa này đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

{keywords}
GĐĐH Ed Woodward vẫn giúp MU có hoạt động kinh doanh tốt

Nên cũng dễ hiểu khi MU thu về khoản tiền lớn. Nếu mùa tới không có vé dự Champions League, mọi thứ cũng chẳng ảnh hưởng quá nhiều. Còn nhớ năm 2016, MU vẫn mạnh tay ký hợp đồng với Pogba dù không có mặt tại đấu trường C1."

Trái với những khoản tiền kếch xù thu về, Quỷ đỏ đang thể hiện bộ mặt kém cỏi trên khía cạnh chuyên môn. Thất bại 0-4 trước Everton khiến cơ hội cạnh tranh tốp 4 Ngoại hạng Anh giảm đi khá nhiều.

Đích thân HLV Solskjaer đã phải đứng ra xin lỗi người hâm mộ Red Devils về màn trình diễn cực kỳ thất vọng trên sân Goodison Park.

Video bàn thắng lượt đi Man City 3-1 MU:

* An Nhi