MU đang có khởi đầu khá tệ ở Ngoại hạng Anh khi chỉ thắng duy nhất vòng đầu tiên. Bất chất kết quả chưa tốt, HLV Solskjaer vẫn chỉ ra những điều tích cực từ đội bóng của mình.

{keywords}
MU thắng duy nhất trận mở màn

"Luôn có rất nhiều sức ép khi bạn ở đây. Tuy nhiên, tôi rất tự tin vào những gì mình đang làm. MU có kế hoạch rõ ràng và những màn trình diễn vừa qua cho thấy CLB không cần phải thay đổi.

Kết quả là một vấn đề khác. Khi đội bóng của bạn thủng lưới 3 bàn từ 4 cơ hội rõ rệt, chúng tôi không kiểm soát được tất cả.

Dẫu sao, MU cũng cho thấy được lối chơi cụ thể, cách thức chúng tôi rèn luyện trên sân tập và quá trình chuẩn bị cho trận đấu.

Lẽ ra MU đã có thể giành chiến thắng nhiều hơn. Chúng tôi biết điều đó nhưng việc đầu tiên cần làm và phải ghi được nhiều bàn thắng nữa" - Solskjaer bộc bạch.

Sau khi vùi dập Chelsea 4-0 ngày ra quân, MU để Wolves và Southampton cầm chân 1-1 và thúc thủ 1-2 trước Crystal Palace.

Đây là màn chạy đề-pa kém nhất của bầy Quỷ đỏ kể từ mùa bóng 1992-93. Mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn nếu đoàn quân HLV Solskjaer không thể đánh bại Leicester tại Old Trafford hôm nay.

{keywords}
Solskjaer tin tưởng vào con đường mình lựa chọn

"Chúng tôi muốn giành lấy kết quả xứng đáng với những gì toàn đội thể hiện. Giờ là lúc tăng tốc. MU chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu liên tục nên không thể bị tụt lại quá xa so với Tottenham, Chelsea hay Arsenal.

Quỷ đỏ cần đi vào quỹ đạo chiến thắng và giành điểm số tối đa tại Ngoại hạng Anh" - Solskjaer tỏ rõ sự quyết tâm.

* An Nhi