MU đang có chuỗi 19 trận bất bại, hưởng lợi từ VAR và có nhiều quả 11m nhất, hơn bất cứ đội bóng Premier League nào mà mới nhất là ở trận thắng 2-0 trước Crystal Palace.

{keywords}
Lampard dặn hàng thủ Chelsea cẩn thận Bruno Fernandes kẻo dính 'bẫy' mang đến quyết định có lợi cho MU

Trước bán kết MU vs Chelsea, HLV Frank Lampard bày tỏ mối lo Quỷ đỏ có thể lại được hưởng lợi từ VAR. Ông cảnh báo các học trò phải cẩn thận với Bruno Fernandes coi chừng dĩnh ‘bẫy’ cầu thủ này, dẫn đến trọng tài có những quyết định bất lợi cho Chelsea.

Trong khi đó, Mourinho cũng ‘đá đểu’ đội bóng cũ gặp ‘may mắn’ mà các đội khác không có được. Chính xác thì ông muốn nói, MU được VAR giúp sức nên mới có cơ hội đua top 4 Ngoại hạng Anh như thế.

Khi nghe được 2 đồng nghiệp nói về MU như thế, Solskjaer lên tiếng đáp trả: "Chà, chúng tôi có được (may mắn) này trong bao lâu rồi? Dường như có một câu chuyện và mọi người thích tạo tầm ảnh hưởng tới người có thể đưa ra quyết định.

{keywords}
Solskjaer đáp trả Mourinho và Lampard bằng cách đưa ra những tình huống mà MU không được hưởng lợi từ VAR

Tôi có nghe mọi người nói MU ăn may nhiều. Nhưng nếu bạn nhìn vào thực tế - tôi không muốn như một HLV nói về sự thật, nhưng nếu bạn việt vị, là việt vị. Điều đó rất rõ ràng”.

Rồi Solskjaer đưa ra những tình huống cho thấy MU không được hưởng lợi từ VAR:

Nói về may mắn, quả 11m mà MU có được ở trận Tottenham vào phút cuối, đã bị lấy đi (sau khi trọng tài xem lại VAR). Đó có thể là 2 điểm cho chúng tôi.

Hay đáng ra Oriol Romeu đáng ra phải bị thẻ đỏ khi khiến Mason Greenwood gần như què quặt. Điều đó sẽ giúp MU rất nhiều.

Tương tự, Mark Noble đáng ra bị đuổi khỏi sân khi chúng tôi thua West Ham. Vì vậy, tôi có nên phàn nàn rằng, MU phải nhận những quyết định bất lợi từ trọng tài. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào trận đấu của mình. Hãy để người khác nói về điều đó. Tôi không muốn đi sâu vào vấn đề, vì bạn có thể gặp rắc rối”.

L.H