Nhà cầm quân người Na Uy đã mất cả Lukaku và Alexis Sanchez hè qua mà không có người thay thế tương xứng.

{keywords}
Solskjaer muốn mua thêm tiền đạo trong tháng 1

Trước cuộc chạm trán Arsenal, Solskjaer không có sự phục vụ của cả hai tay săn bàn chủ lực vì chấn thương là Martial và Rashford. Điều đó buộc ông phải dựa vào những tài năng trẻ như Mason Greenwood hay Daniel James.

Solskjaer nói: "Tất nhiên, chúng tôi cho phép Alexis và Romelu đi và chẳng phải là chuyên gia thì bạn cũng thấy MU đang cần một tiền đạo chất lượng trong lần tuyển dụng sắp tới.

Chúng tôi đang tìm kiếm sự sáng tạo trên hàng công và cả những bàn thắng. MU cần ghi được nhiều bàn hơn nữa.

Toàn đội đã phòng ngự xuất sắc nhưng không thể nói là hạnh phúc với những gì các cầu thủ Quỷ đỏ thể hiện ở tuyến trên."

Thực tế thống kê cho thấy, MU mới chỉ ghi được 4 bàn trong 5 trận gần nhất. Trước đối thủ hạng dưới là Rochdale hồi giữa tuần, các chân sút áo đỏ cũng chỉ duy nhất một lần lập công.

{keywords}
Cả Lukaku và Sanchez đã sang Inter

Hai mùa giải vừa qua, Lukaku là tay săn bàn chủ lực của Red Devils với 42 bàn thắng. Sang Inter, tiền đạo người Bỉ vẫn nổ súng đều đặn với 3 bàn/6 trận.

Bất chấp điều ấy, Solskjaer khẳng định, ông không hề hối tiếc khi để Lukaku ra đi: "Đó là thời điểm thích hợp để Rom rời MU. Cậu ấy biết rõ điều đó.

Bản thân Lukaku cũng không muốn ở lại Old Trafford. Vậy thì hà cớ gì lại giữ chân một cầu thủ không còn khát khao cống hiến cho đội bóng cơ chứ?".

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi