Hành quân đến sào huyệt của "bầy sói", MU có sự khởi đầu ấn tượng khi McTominay mở tỷ số bằng pha dứt điểm đầy quyết đoán ngoài tuyến hai.

{keywords}
MU để thua ngược trên sân Molineux

Tuy nhiên, đội khách đã không duy trì được lợi thế và sự tập trung khi để Wolves khai thác triệt để những sai lầm dưới hàng phòng ngự vùng lên giành chiến thắng 2-1.

Bàn phản lưới của Smalling khiến Solskjaer thực sự tiếc nuối, nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ tạo được thế trận tốt kể từ lúc Young bị đuổi khỏi sân đầu hiệp hai.

"Chúng tôi đã không biết tận dụng những cơ hội tốt trong trận đấu này. Scott McTominay đã thi đấu ấn tượng, rất xuất sắc.

Cậu ta cho thấy xung lực mạnh mẽ, biết cách đe dọa khung thành đối phương. Thế nên, bản thân tôi khá hài lòng về những gì mà tiền vệ 23 tuổi này thể hiện.

MU đã mắc hai sai lầm không đáng có. Thành thực mà nói, chúng tôi đã tặng cho Wolves bàn thắng đầu tiên" - Solskjaer nhìn nhận.

{keywords}
Solskjaer thất vọng về kết quả trận đấu

Thẻ đỏ mà thủ quân Ashley Young nhận ở phút 57 đã phá hỏng mọi ý đồ của Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy ngậm ngùi nói thêm:

"Khi bạn bị phạt cảnh cáo thì luôn xuất hiện nguy cơ nhận thẻ vàng thứ hai. Lúc chỉ còn 10 người trên sân, chúng tôi cố gắng giữ bóng. MU không muốn đối thủ gây sức ép lên mình.

Wolves đã ghi bàn trong cơ hội đầu tiên họ tạo được sau khi chơi hơn người. Tất cả đều phải công nhận điều này.

Quả thực tôi rất thất vọng về kết quả nhưng hài lòng về những gì mà học trò đã thể hiện cho đến phút 75. Màn trình diễn xuất sắc của các chàng trai áo đỏ."

Xem video highlights Wolves 1-2 MU

* Đăng Khôi