Trong thế buộc phải thắng để duy trì cơ hội lọt vào tốp 4, MU đã khởi đầu khá tốt khi McTominay mở tỷ số từ rất sớm với cú đá quyết đoán đầu vòng cấm.

{keywords}
Solskjaer thất vọng với toàn đội

Tuy nhiên, sự chủ quan dưới hàng thủ khiến Quỷ đỏ một lần nữa phải trả giá ở hiệp hai khi Mbenza lẻn xuống sút tung lưới De Gea, gỡ hòa 1-1.

Dù ra sân vắng một vài trụ cột như Martial, Lingard, Lukaku hay Smalling, nhưng với dàn binh lực còn lại, MU vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Huddersfield đã xuống hạng hết động lực.

Tan trận, Solskjaer bức xúc: "Tôi không nói về cá nhân nào nhưng có lẽ một vài người sẽ là lần cuối cùng được khoác áo Quỷ đỏ. Hôm nay không chỉ một vài cá nhân gây thất vọng mà toàn đội đều đã chơi tệ."

Alexis Sanchez dường như là cái tên đầu tiên sẽ phải chia tay sân Old Trafford hè tới khi anh bị thay ra ngay đầu hiệp hai. Tương lai của De Gea, Lukaku và Pogba cũng không rõ ràng.

{keywords}
Sanchez bị thay ra ngay đầu hiệp 2

 

Bên cạnh đó, những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng như Juan Mata, Ander Herrera cũng sắp ra đi.

Solskjaer cũng thừa nhận, MU không xứng đáng có mặt trong tốp 4 khi chỉ giành chiến thắng 2/11 trận kể từ ngày nhà cầm quân Na Uy chính thức lên nắm quyền.

"Chúng tôi chẳng xứng đáng có mặt trong tốp 4. Khi cơ hội đến, MU đã không biết nắm bắt. Thật đau đớn khi không thể thắng trận đấu kiểu này."

Video highlights Huddersfield 1-1 MU

* Đăng Khôi