Raheem Sterling đã cố gắng tóm cổ Joe Gomez trong căng-tin tuyển Anh tại trung tâm huấn luyện St George's Park, chỉ một ngày sau khi họ chạm trán nhau trên sân Anfield.

{keywords}
Sterling gây gổ Joe Gomez khi lên tập trung đội tuyển

Các đồng đội đã pha lập tức can ngăn để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, khi Sterling tâm trạng đang "bốc hỏa".

HLV Southgate đã rất tức giận khi biết được vụ việc. Ông muốn giữ không khí thoải mái, thân thiện giữa các thành viên trong phòng thay đồ.

Chính vì thế, nhà cầm quân người Anh đã loại bỏ Sterling ra khỏi kế hoạch thi đấu trước Montenegro vào đêm thứ Năm tới, sau cuộc họp với tất cả thành viên trong đội.

Raheem Sterling vẫn ở lại tập trung và có thể được xem xét thi đấu ở trận kế tiếp trước Kosovo. Cá nhân tiền đạo của Man City đã đứng lên xin lỗi Joe Gomez và toàn đội vì hành vi bộc phát của mình.

Chính việc biết nhận sai về mình giúp Sterling không bị đuổi khỏi đội tuyển. Dòng thông báo của LĐBĐ Anh xác nhận:

"Raheem Sterling sẽ không được đưa vào danh sách thi đấu trận gặp Montenegro, hậu quả từ một hành vi cá nhân ở St. George’s Park".

{keywords}
HLV Southgate đưa ra quyết định cứng rắn

HLV Southgate cho biết thêm: "Một trong những thách thức lớn với chúng tôi là tháo gỡ sự thù địch giữa các cầu thủ ở CLB khi lên tập trung đội tuyển.

Thật không may, cảm xúc từ trận đấu giữa Liverpool và Man City vẫn còn nguyên. Quyết định loại Sterling nhận được sự đồng thuận của toàn đội và điều quan trọng là chúng tôi vẫn ủng hộ cầu thủ, tập trung cho trận cầu sắp tới".

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi