Liverpool được liên kết mạnh mẽ với Timo Werner. Tuy nhiên, điểm đến Premier League tới đây của tiền đạo tuyển Đức, đang chơi cho Leipzig không phải là The Kop mà là sắc xanh Chelsea.

{keywords}
Theo Robbie Fowler thì Timo Werner không đủ cửa cạnh tranh vị trí với bộ ba hàng công hiện tại của Liverpool

Điều này khiến các fan Liverpool cảm thấy thất vọng, sau khi được biết CLB rút lui vì lý do tài chính ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Nhưng với 1 chân sút ghi đến 25 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo trong 30 lần ra sân ở Bundesliga mùa này thì phí giải phóng hợp đồng 49 triệu bảng được đánh giá không phải là con số ghế gớm khiến Liverpool phải từ bỏ vì 'lý do tài chính'.

Dưới góc nhìn của 'người cũ' Robbie Fowler thì Liverpool đã quyết định đúng đắn, bởi Timo Werner không đủ trình để chơi cho Quỷ đỏ vùng Merseyside. Nói cách khác, so với bộ ba Jurgen Klopp đang sở hữu Salah-Sane-Firmino thì tiền đạo 24 tuổi không có cửa chen chân.

Fowler nêu quan điểm trên tờ Mirror: "Tôi tự hỏi liệu Timo Werner có đủ khả năng để đá trên bộ ba hàng công Liverpool hiện tại hay không? Tôi cho là không.

Tôi có thể thấy một số fan Liverpool thất vọng khi Timo Werner không đến Anfield. Điều đó dường như tạo cảm giác, cậu ấy như thế Van Basten, một cầu thủ đẳng cấp thế giới có thể chiếm vị trí ở bất cứ đội bóng nào.

Tôi đã xem Timo Werner thi đấu vài lần và cậu ấy có những điều khiến tôi thích thú, ngưỡng mộ. Nhưng cậu ấy có sức ảnh hưởng trận đấu một cách thường xuyên hay không? Tôi thấy là không.

Và cậu ấy có đủ sức cạnh tranh, thay thế khi đến đội bóng mới không? Không phải ở Liverpool. Có lẽ là với Chelsea".

L.H