Timo Werner chuyển đến sân Stamford Bridge vào hè này với hợp đồng trị giá 47,6 triệu bảng sau nhiều đồn đoán tuyển thủ Đức về đầu quân cho Liverpool.

{keywords}
HLV Klopp đã gọi điện, thuyết phục Timo Werner gia nhập Liverpool trước khi Chelsea ra tay nhưng ông vẫn hụt ngôi sao đồng hương vì lãnh đạo chần chừ

Theo báo chí Đức, HLV Jurgen Klopp đã trực tiếp nói chuyện và thuyết phục Timo Werner gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, lãnh đạo Quỷ đỏ vùng Merseyside chần chừ đưa ra lời đề nghị chính thức do lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nhưng Chelsea thì không chậm trễ, nhanh tay đàm phán và nhận được cái gật đầu của Timo Werner. Cầu thủ này đã từ chối chơi ở vòng đấu loại trực tiếp cho Leipzig ở Champions League trong nỗ lực tạo ra khởi đầu mạnh mẽ tại Premier League.

Timo Werner có màn ra mắt Chelsea ở trận thắng 3-1 Brighton ở ra quân Ngoại hạng Anh và nhận được những lời khen ngợi. Anh cùng sắc xanh chuẩn bị cho trận đấu lớn, đụng độ Liverpool vào Chủ nhật này.

{keywords}
Timo Werner là người góp công mang về bàn mở tỷ số cho Chelsea trận thắng Brighton 3-1, với quả 11m

Timo Werner cho hay: “Khi tôi quyết định rời Leipzig, tất nhiên tôi đã nói chuyện với nhiều CLB khác nhau. Bên cạnh Chelsea, còn có một số đội bóng khác. Như Liverpool là một CLB tuyệt vời và tôi cũng có thể phù hợp.

Nhưng sau cùng, tôi lựa chọn Chelsea vì đó là quyết định tốt nhất tôi có thể làm, không chỉ vì phong cách chơi bóng mà còn là những gì họ đã cho tôi thấy.

Đó là một quyết định khó khăn, nhưng tôi rất vui mừng và hạnh phúc vì đã lựa chọn Chelsea. Tôi ở đây đã được khoảng 2 tháng và càng cảm thấy mình đã chọn đúng. Toàn đội rất tuyệt. Thật vui khi là một phần của đội.

Với đội hình này, chúng tôi có thể tiến bước mạnh mẽ trong vài tháng, vài năm tới”.

L.H