- Kevin De Bruyne vừa đồng ý ký bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm ở Man City, với tổng giá trị tiền lương lên đến 62,4 triệu bảng.

Cách đây 2 năm, tiền vệ người Bỉ gia nhập Man "xanh" và hưởng mức thù lao chỉ 115.000 bảng/tuần, thời hạn đến 2021.

De Bruyne đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và là hạt nhân chính trong lối chơi mà Pep Guardiola xây dựng cho Man City. Phong độ của của anh đã thu hút sự chú ý từ những ông lớn như Barcelona hay Real Madrid.

{keywords}
De Bruyne sẽ hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới

Chính vì thế, BLĐ Man City lập tức đề nghị De Bruyne gia hạn hợp đồng đến tháng 1/2024, kèm theo đó là mức lương tăng lên 200.000 bảng/tuần, chưa kể thưởng.

Ngôi sao 26 tuổi này hạnh phúc chia sẻ: "Tôi đang rất hạnh phúc ở CLB và mọi người đều biết điều này. Bản thân cảm thấy rất hứng thú với dự án của CLB và chơi thứ bóng đá mà mình thích".

Với khoản đãi ngộ trong giao kèo mới, De Bruyne sẽ sánh ngang với các đồng đội khác như Aguero hay David Silva, hiện cũng đang nhận 200.000 bảng mỗi tuần.

Không chỉ gia hạn De Bruyne, các sếp Man City cũng tự tin sẽ thuyết phục thành công Fernandinho cam kết tương lai ở CLB vào đầu năm tới.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Brazil và CLB sẽ hết hạn vào hè năm sau. Fernandinho giữ vai trò cực kỳ quan trọng, như chiếc "mỏ neo" thu hồi và phân phát bóng trên hàng tiền vệ.

Đồng hương của Fernandinho là Gabriel Jesus cũng sắp được tăng lương 40% lên mức 120.000 bảng/tuần theo như cam kết trong hợp đồng với Man "xanh".

* Anh Tuấn