- Người đại diện của Martial tiết lộ, quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa tiền vệ người Pháp và MU vẫn chưa đạt được sự đồng thuận, nhất là vấn đề lương bổng.

"Thanh trừng" Mourinho, MU mất 24 triệu bảng tiền bồi thường

MU gặp "ngáo ộp" PSG: Còn Mourinho, đừng mơ mộng!

MU không sa thải Mourinho, chấp nhận bán Pogba

Phía MU vừa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng hợp đồng với Martial vì lo ngại tài năng trẻ người Pháp có thể rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này.

{keywords}
Martial thi đấu khá tốt kể từ đầu mùa

Tuy nhiên, nguồn tin từ RMC Sport, đại diện của Martial - Philippe Lamboley khẳng định, lời đề nghị mà MU đưa ra vẫn thấp hơn so với kỳ vọng của Martial.

Cụ thể, cựu cầu thủ Monaco muốn hưởng lương mới khoảng 200.000 bảng/tuần, gấp 3 lần so với hiện tại. Trong khi lãnh đạo MU mới chỉ đưa ra mức thù lao 140.000 bảng/tuần.

Lamboley cho biết: "Tôi vẫn rất bi quan về quá trình thương lượng. Họ (MU) đã đưa ra vài lời đề nghị nhưng vẫn chưa như những gì chúng tôi mong đợi."

Bản thân HLV Mourinho muốn cậu học trò cam kết tương lai lâu dài, sau khi mối quan hệ giữa hai người được hàn gắn quãng thời gian qua.

{keywords}
Mối quan hệ giữa anh và HLV Mourinho được cải thiện

Martial cũng trình diễn phong độ làm bàn ấn tượng với 7 pha lập công trong 9 lần ra sân gần nhất. Hiện Anthony Martial cũng là chân sút tốt nhất của MU kể từ đầu mùa với 8 bàn thắng.

Anh đã lần lượt xé lưới Chelsea, Man City và Arsenal, nhưng cuối tuần qua, Martial ngồi dự bị chuyến làm khách tại Anfield do vừa mới bình phục chấn thương.

* Anh Tuấn