Quỷ đỏ vùng Merseyside có thứ Sáu ngày 13 cực kỳ hạnh phúc, với cam kết dài hạn của Jurgen Klopp, đặt bút ký gia hạn đến hè 2024, tức thêm 2 năm so với hợp đồng cũ.

{keywords}
Klopp gia hạn hợp đồng Liverpool đến 2024

Trong khi Man City sút giảm, lộ điều khoản hợp đồng Pep Guardiola có thể ra đi vào cuối mùa và Pochettino được nhắc đến như sự thay thế, thì Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh đạt thỏa thuận ký mới với Jurgen Klopp.

Chiến lược gia người Đức đến sân Anfield vào 2015 và từng bước mang lại sự thay đổi mạnh mẽ cho Liverpool. CLB chiến thắng danh hiệu Cúp C1 mùa vừa qua, hụt lên ngôi Premier League do để kém Man City 1 điểm.

Tuy nhiên, ở mùa giải đang diễn ra, ngai vàng bóng đá Anh khó thoát khỏi tay thầy trò Klopp khi đang dẫn cách biệt, hơn Man City đến 14 điểm chỉ sau 16 trận.

Thời gian qua có những lo ngại Klopp có thể rời Liverpool sau 1-2 năm nữa. Nhưng CĐV Liverpool thở phào vì điều đó sẽ không xảy ra, Klopp cam kết gắn bó CLB đến 2024.

Cùng với Klopp, 2 trợ lý Peter Krawietz và Pepijn Lijnders cũng đặt bút ký các hợp đồng mới.

Chia sẻ về lý do ký mới, Klopp cho hay: "Điều đầu tiên và quan trọng nhất, Liverpool là CLB tuyệt vời khiến tôi không nghĩ đến chuyện ra đi. Chúng tôi thực sự cảm thấy như ở nhà, thấu hiểu hầu hết mọi người và đây là thời điểm tốt để tiếp tục điều này".

Theo Klopp chính sách phát triển của CLB cùng những cam kết của những ông chủ đội bóng khiến ông yên tâm tiếp tục đóng góp xây dựng Liverpool.

L.H