- Nhiều luồng thông tin nói Zidane muốn ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford, nhưng đại diện HLV người Pháp vừa có những chia sẻ hoàn toàn khác về dự định tương lai của thân chủ.

MU nhận hung tin trước cuộc đại chiến Chelsea

Real vung 200 triệu bảng lấy Harry Kane, Herrera bán xới khỏi MU

Hè vừa qua, Zinedine Zidane khiến fan Real Madrid sững sờ khi tuyến bố chia tay sân Bernabeu chỉ 5 ngày sau khi cùng đội bóng Hoàng gia năm thứ ba liên tiếp chinh phục đỉnh cao Champions League.

{keywords}
Zidane chia tay Real hè vừa qua

Julen Lopetegui lên thay Zidane và gần đây, báo giới Anh quốc liên tục tung tin "gã hói" được liên hệ về dẫn dắt MU thế chỗ Jose Mourinho.

Tuy nhiên, người đại diện của Zidane - ông Alain Migliaccio khẳng định, cựu danh thủ người Pháp quyết tâm nghỉ ngơi một năm trước khi lựa chọn công việc mới phù hợp.

Chia sẻ trên tờ Journal du Dimanche, Migliaccio nói: "Zidane sẽ dành một năm xả hơi bên gia đình, tách biệt hoàn toàn khỏi bóng đá".

Về thông tin Zidane sẽ đến Old Trafford thay Mourinho, Migliaccio nêu quan điểm: "Tôi không tin Zidane sẽ đến Anh vì nơi đó không hợp với phong cách của anh ấy.

Tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với Zidane và sự thực là chiếc ghế nóng MU không hấp dẫn nhà cầm quân này."

Khả năng Zidane trở lại Italia huấn luyện Juventus dễ xảy ra hơn, trong trường hợp HLV Massimiliano Allegri ra đi hè tới.

"Zidane có thể về Turin vì anh ấy từng có khoảng thời gian tốt đẹp ở đây. Juventus luôn là đội bóng trong trái tim Zidane."

* Đăng Khôi