Trải qua nhiều cuộc đàm phán căng thẳng và kéo dài, MU đã đạt được thỏa thuận với đại diện De Gea về bản hợp đồng mới như mong đợi.

Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ đặt bút ký 6 năm, hưởng mức lương 375.000 bảng/tuần. Lễ ký kết chính thức diễn ra ngay khi De Gea trở lại nước Anh sau tour du đấu.

{keywords}
De Gea chuẩn bị cam kết tương lai với MU

Giao kèo hiện tại giữa De Gea và MU chỉ còn thời hạn đến hè năm sau. Bởi vậy, anh hoàn toàn có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, với PSG và Juventus giang tay chào đón.

Tuy nhiên, nguồn tin gần gũi người gác đền 28 tuổi cho hay, De Gea tin tưởng MU có thể thành công dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Bản thân David De Gea cũng cảm ơn sự ủng hộ mà chiến lược gia Na Uy dành cho anh giai đoạn cuối mùa trước. Dù cậu học trò bị mất phong độ nhưng Solskjaer luôn đứng ra bênh vực De Gea.

Bản thân cựu thủ thành Atletico Madrid cũng đang hạnh phúc với môi trường làm việc ở Old Trafford. Anh giữ mối quan hệ khá thân thiết với HLV thủ môn MU là Emiliano Alvarez.

Trong bối cảnh De Gea cam kết tương lai, các sếp Quỷ đỏ cũng chuẩn bị trao cho một thủ thành tiềm năng khác bản hợp đồng mới là Dean Henderson.

Ở tuổi 22, Henderson tiến bộ không ngừng và được xem là người kế vị xứng đáng cho De Gea trong tương lai. Mùa tới, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được gửi đến Sheffield United theo dạng cho mượn.

Xem video highlitghs MU 1-0 Inter Milan:

* An Nhi