- Paul Pogba thẳng thắn thừa nhận, HLV Jose Mourinho đã giúp đỡ anh rất nhiều cải thiện các kỹ năng để trở thành cầu thủ tốt hơn.

MU thắng mừng Solskjaer: Ngày nói xấu và chế nhạo Mourinho

MU thắng to, Solskjaer tuyên bố: Top 4 trong tầm tay

MU thắng "5 sao" tưng bừng ngày ra mắt Solskajer

Lần đầu tiên sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải, Pogba phát biểu trước giới truyền thông về thầy cũ, dù hai người không có được mối quan hệ tốt đẹp ở mùa giải này.

{keywords}
Pogba cảm ơn ông thầy cũ

Tiền vệ người Pháp chia sẻ sau chiến thắng 5-1 trên sân Cardiff: "Tôi biết các bạn chờ tôi nói điều gì đó về Mourinho, về kết quả trận đấu hôm nay.

Rõ ràng, chúng tôi rất hạnh phúc về chiến thắng. Toàn đội đã chơi tốt. Màn trình diễn chung cũng rất tuyệt và tôi biết những gì mọi người định hỏi.

Với Jose Mourinho, chúng tôi đã cùng nhau đoạt danh hiệu. Tôi muốn cảm ơn ông vì điều đó.

Không phải vì tất cả nhưng lúc mọi thứ ổn, MU đã đoạt cúp. Mourinho cũng giúp tôi cản thiện khá nhiều trên phương diện cầu thủ cũng như con người.

Giờ mọi chuyện đã là quá khứ. Tôi cam đoan cũng có nhiều cầu thủ muốn gửi lời cảm ơn đến Mourinho. Giờ chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo và cố gắng vươn lên tốp đầu Ngoại hạng Anh.

Thật vui khi trận đấu đầu tiên dưới thời Solskjaer kết thúc với tỷ số đậm đà như này. Chúng tôi cần phải duy trì sự ổn định, không thể thắng tưng bừng 5-1 xong rồi thua trận kế tiếp được."

Xem video highlights Cardiff 1-5 MU

* T.A