Tài năng 21 tuổi người Xứ Wales được Ole Solskjaer đưa về sân Old Trafford hè này với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng, theo sự tiến cử từ Ryan Giggs.

{keywords}
Daniel James (ngoài cùng bên phải) đã gây ấn tượng mạnh với BHL MU

Để xây dựng nền tảng thể lực cho bản thân, Daniel James đã thuê đội ngũ huấn luyện riêng hồi tháng trước để rèn luyện dưới nắng ấm Dubai.

Chính vì sự quyết tâm và nỗ lực đó mà anh đã gây ấn tượng mạnh với đội ngũ BHL Quỷ đỏ, cũng như các đồng đội mới qua các bài chạy ngắn và chạy bền đạt thông số cao.

Nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Old Trafford cho hay: "Quan sát tập luyện tại Carrington, mọi thứ đều rất đáng khích lệ với thành viên trẻ như James.

Cậu ấy tỏ ra rất sẵn sàng với các trận đấu. Daniel James đứng đầu tất cả các chỉ số kiểm tra thể lực. Solskjaer cực kỳ ấn tượng khi thấy cậu học trò mới chịu khó trau dồi bản thân.

James về đích đầu tiên trong bài kiểm tra chạy nước rút. Thậm chí chỉ sau 50m bứt tốc đầu tiên, tiền vệ người Xứ Wales đã bỏ xa các đồng đội phía sau."

{keywords}
James thể hiện rất tốt trong các buổi tập

Chàng trai trẻ đến từ Swansea tỏ ra thích nghi nhanh tại môi trường mới MU và khiến mọi người tôn trọng vì những cố gắng của mình.

Solskjaer đã lên kế hoạch cụ thể để Daniel James trình làng tại Ngoại hạng Anh mùa tới. Nhưng trước mắt, anh sẽ có cơ hội gây ấn tượng trong loạt trận giao hữu với Perth Glory và Leeds United.

* An Nhi