Harry Maguire tỏa sáng ngay trận ra mắt MU, chỉ huy hàng phòng ngự cực tốt, giúp De Gea giữ sạch lưới trong 90 phút đầu tiên của mùa giải mới.

{keywords}
Maguire nhanh chóng thể hiện vai trò thủ lĩnh

Điều đáng nói, Harry Maguire (26 tuổi) nhanh chóng thể hiện tư chất thủ lĩnh trên sân, biết cách hô hào và truyền cảm hứng cho các đồng đội xung quanh.

Điều này khiến HLV Solskjaer cực kỳ ấn tượng. Nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Old Trafford cho hay, sự xuất hiện của Harry Maguire có ảnh hưởng lớn đến phòng thay đồ.

"Maguire chính là nhà lãnh đạo mà MU thiếu trong vài năm qua. Cầu thủ người Anh lập tức tạo sự phấn khích cho mọi người, kể từ ngày đến Old Trafford.

Harry Maguire mang đến sự tự tin cho các đồng đội dưới hậu tuyến, không chỉ qua khả năng mà cả những lời nói thúc đẩy tất cả tiến lên. Toàn đội cũng cảm thấy vững vàng hơn trong các tình huống chống bóng bổng."

Ngay sau chiến thắng vùi dập Chelsea 4-0. Paul Pogba đã đặt cho Harry Maguire biệt danh "Quái thú".

{keywords}
Maguire mang đến sự tự tin cho các đồng đội xung quanh

Solskjaer hy vọng, chàng tân binh trị giá 80 triệu bảng sẽ hợp cùng với Lindelof, Wan-Bissaka, Luke Shaw thành bức tường vững chắc trước khung thành De Gea.

Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ trên kênh MUTV: "Bất kỳ đội bóng thành công nào cũng được xây dựng từ hàng thủ. Đó là nền tảng để chơi bóng.

Mọi người luôn nói cần làm mọi cách để giành chiến thắng. Nhưng điều tiên quyết phải phòng ngự tốt. MU cần có nền tảng vững chắc và hy vọng duy trì được tính ổn định."

* An Nhi